Phương Thanh có pha đáp trả cực cao tay khi bị mỉa mai "tối ngày lên mạng nói quàng xiên"

( PHUNUTODAY ) - Đa số cộng đồng mạng đều lên tiếng bênh vực cô và cho rằng tài khoản kia quá sức kém duyên khi xen vào chuyện của người khác.

Vào sáng ngày 29/12, Phương Thanh đã có hành động cập nhật hình ảnh chuyến lưu diễn mới ở Mỹ và tỏ ra gay gắt cảnh báo kẻ đang chọc phá công việc của mình. Cô dùng từ ngữ lấp lửng dằn mặt kẻ chê cô hết thời, dọa phá nát giọng để không đi hát được nữa.

Cụ thể, Phương Thanh bức xúc: "Phá comment vào các show, Facebook của bầu show cũng không còn hiệu quả nữa đâu, vì khán giả đi mua vé xem live ai cũng biết năng lực hết rồi. Nhịn 10 năm hoan hỉ chịu thua vậy đủ rồi. 2022 sẽ biết Nhâm Dần tà không còn mạnh nữa đâu, sống chính phái mới tồn tại được".

phuong-thanh-01-ngoisaovn-w498-h456

Chỉ ít phút sau, một tài khoản nào đó đã chia sẻ bài viết của giọng ca 7X, đồng thời mỉa mai: "Từng này tuổi rồi, chị nói cái gì thì đưa bằng chứng, chỉ đích danh ra. Tối ngày lên mạng nói quàng xiên. Tâm từ bi hỷ xả của chị ở đâu. Người đọc, người ta phải gánh năng lượng này với chị à? Còn người mà chị ám chỉ, người ta mang tính mạng, cả dòng họ người ta ra thề rồi mà tâm chị vẫn từ bi quá cơ. Tưởng hay lắm, thực ra chị chưa bao giờ hết thời, nhưng chị đã sống trong lo lắng và chính mình tự biến mình thành hết thời. Tỉnh lại đi nhé chị".

Phương Thanh đã lập tức có hành động cao tay. Theo đó, cô đã chia sẻ lại hình ảnh bài viết từ anti-fan, đồng thời không quên đáp trả: "Nghiệp của chị Chanh với ai thì kệ chị, không phải nghiệp của em nhận định chi cho mệt tâm mình hả em?".

phuong-thanh-03-ngoisaovn-w405-h722

Là một trong những ca sĩ đình đám trong showbiz suốt nhiều năm qua, dù không đi hát nhiều như trước nhưng mọi nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống hiện tại. Ca sĩ Phương Thanh tâm sự, cô hạn chế sử dụng mạng xã hội vì cô chỉ chia sẻ thẳng và vui thôi nhưng không hiểu mọi người truyền nhau thế nào mà đến cuối cùng cô vướng nhiều phiền phức. Cô nói: "Nghệ sĩ trên mạng rất nguy hiểm vì bỗng một ngày lại cãi nhau với cộng đồng mạng. Nên tốt nhất tôi giảm bớt mạng xã hội, chỉ chia sẻ bài hát của mình thôi".

Bên cạnh đó cô cũng cho biết, khi mới vào nghề, cô sở hữu phong cách nổi loạn khác biệt nên bị xếp vào hàng "sao xấu": "Khi gây ấn tượng tôi sẽ không đi theo cái đẹp mà đi theo lối khác. Ngày xưa gọi là ấn tượng bây giờ theo khuôn khổ khác thì họ gọi là sao xấu. Thứ nhất tôi có mặc đẹp cũng không đẹp hơn người ta, tôi có 1m56 nên để cho hoa hậu làm đẹp còn mình là ca sĩ, phong cách của mình phải theo giọng hát và dòng nhạc. Tôi hát nhạc rock nên phải vẽ mắt đen, nhưng mỗi lần chụp hình mọi người lại kêu xấu. May tính tôi không tự ái, có bữa tôi cố tình mặc đồ quái đản để vào sao xấu. Đối với tôi cái đẹp hình thức không quan trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link