Đăng tải ảnh lên trang cá nhân, Hồng Quế vướng nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh tăng cân thấy rõ, Hồng Quế liên tục bị dư luận trêu mang bầu lần hai.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Hồng Quế vừa đăng tải hình ảnh bản thân trong chiếc váy hồng cúp ngực đầy quyến rũ. Chia sẻ hình ảnh bản đầy thu hút, người đẹp chú thích: "Hồng hồng tuyết tuyết".

Hình ảnh mới nhất do Hồng Quế đăng tải có thể thấy cô trông béo lên khá nhiều.

Hình ảnh mới nhất do Hồng Quế đăng tải có thể thấy cô trông béo lên khá nhiều.

Hình ảnh ngay sau khi được công khai đã thu hút sự chú ý của dư luận khi mọi người đền nhận thấy vẻ ngoài mũm mĩm của người đẹp. Theo đó, dù vai và mặt vẫn gầy nhưng vòng một và vòng ba của cô nàng tăng kích cỡ khá nhiều. Ngay lập tức cô bị bạn bè trêu trông như có mang lần hai. Ngay lập tức, Hồng Quế đã lên tiếng đính chính thông tin là do mình tăng cân nhiều chỉ trong 3 tháng.

Empty
Hồng Quế liên tục bị bạn bè trêu mang bầu lần hai.

Hồng Quế liên tục bị bạn bè trêu mang bầu lần hai.

Trước đó không lâu vào sáng 15/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồng Quế mang thai lần hai. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp diện chiếc đầm đen bó sát khi góp mặt tại một sự kiện.

Vốn sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" cùng vòng eo thon gọn, việc xuất hiện với gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 có phần "tăng size" khiến bà mẹ một con bị nghi ngờ đang mang thai giữa thời điểm công khai tình mới.

4.3

Tuy nhiên trước thông tin gây hoang mang dư luận, Hồng Quế chính thức lên tiếng phân trần. Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1994 khẳng định cô không mang bầu. Hiện tại, Hồng Quế đang có nhiều công việc và dự định nên không bầu bí như những lời đồn thổi: "Từ sáng tới giờ không biết bao nhiêu cuộc điện thoại. Em xin đính chính là em không mang bầu nhé. Chiếc váy làm mọi người hiểu nhầm rồi…. Giờ em còn nhiều công việc và dự định lắm ạ. Không có mang bầu gì hết à".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link