Phương Trinh và bạn trai tranh cãi, sự thật hay chiêu trò?

11:02, Thứ sáu 09/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người nghi ngờ đây là chiêu trò của Phương Trinh khi đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Những ngày vừa qua, câu chuyện Ngọc Trinh bất ngờ "được" bác sĩ thẩm mỹ công khai chuyện tình yêu trên trang cá nhân khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Phương Trinh luôn im hơi lặng tiếng về chuyện riêng tư của mình.

Câu chuyện bắt đầu khi bác sĩ thẩm mỹ cho chính Phương Trinh là Quốc Thái chia sẻ hình ảnh tình cảm của hai người lên trang cá nhân cùng những lời yêu đương ngọt ngào, công khai tình yêu với Angela Phương Trinh.

Theo Quốc Thái, hai người đã yêu nhau một thời gian và Phương Trinh vì sức ép của dư luận luôn phải giữ kín chuyện tình cảm của mình. Anh công khai tình yêu để giúp Phương Trinh thoải mái tâm lý cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và tiến tới kết hôn.

Nhưng ngay sau khi Quốc Thái chia sẻ tình yêu, Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mối quan hệ giữa mình và bác sĩ thẩm mỹ đã chấm dứt trước đó vì bị ép hôn.

Phương Trinh chia sẻ trên Ngoisao.net: "Anh Thái luôn muốn kiểm soát, không cho tôi hoạt động nghệ thuật. Tôi thi Bước nhảy Hoàn vũ bận rộn, không có thời gian gặp nhau cũng khiến anh ấy khó chịu. Ngoài ra, anh Thái còn có mối quan hệ yêu đương với nhiều phụ nữ khác ngoài tôi. Việc anh ấy không tôn trọng tôi, tự ý công khai quan hệ yêu đương khi chưa được sự đồng ý của tôi như giọt nước tràn ly, khiến tôi quyết định chia tay. Chúng tôi mới yêu nhau được vài tháng nhưng anh Thái cứ nằng nặc đòi cưới trong khi tôi mới 19 tuổi, muốn phấn đấu cho sự nghiệp, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn".

Sau lời phủ nhận của Angela Phương Trinh, Quốc Thái tiếp tục lên tiếng khẳng định: "Tôi rất bất ngờ khi đọc những lời phủ nhận của Trinh trên báo. Tôi không hiểu sao cô ấy lại hành động như vậy. Sau khi tôi công khai chuyện yêu nhau, cô ấy cũng chặn facebook và cắt đứt liên lạc với tôi. Tôi cố gắng gọi cho cô ấy nhưng không được."

Vị bác sĩ này cũng khẳng định mình và Phương Trinh vẫn đang yêu nhau: "Điều đó hoàn toàn không đúng. Vì thực tế tôi và Trinh đang yêu nhau thắm thiết và chúng tôi đã bàn nhau đợi cô ấy thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 này. Chúng tôi đã được ba mẹ Trinh đồng ý nên chuyện cưới hỏi là hoàn toàn nghiêm túc. Tôi luôn coi Trinh như vợ sắp cưới của mình. Trước đây chúng tôi từng bị phát hiện đi ăn chung với nhau và bị bàn tán này nọ trên mạng rất nhiều. Trinh sợ mọi người không ủng hộ cô ấy yêu người lớn tuổi hơn mình nhiều nên vẫn giấu chuyện tình cảm."

Câu chuyện sẽ còn tiếp tục với lời lẽ qua lại của hai bên nhưng không ít người đặt câu hỏi liệu rằng đây có phải là chiêu trò của Phương Trinh khi đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ hay không!

Angela Phương Trinh đang yêu bác sĩ hay trai Tây?
(Giải trí) - Ngay sau khi vị bác sĩ thẩm mỹ công khai hình ảnh và tình yêu với Phương Trinh thì nữ ca sĩ, diễn viên lại tay trong tay cùng bạn nhảy Tây.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT