Puka có động thái đặc biệt dành cho Gin Tuấn Kiệt trong ngày sinh nhật mùa giãn cách xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh hội bạn thân mừng sinh nhật online, Gin Tuấn Kiệt còn có lời chúc đặc biệt từ "bạn gái tin đồn" Puka.

Tối ngày 7/9, Duy Khánh đăng tải hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật trong những ngày giãn cách chống Covid-19 của Gin Tuấn Kiệt. Tổ chức online nhưng vẫn đủ các thành viên Khả Như, Huỳnh Lập, Puka, MC Đại Nghĩa, vợ chồng Cris Phan...

"Bạn gái tin đồn" Puka nổi bật nhất khung hình với cả cây hồng nổi bần bật và mặt mộc rạng rỡ. Puka còn chủ động chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật online của Gin Tuấn Kiệt và gửi gắm lời nhắn nhr: "Ăn sinh nhật online cũng rất gì và này nọ". 

puka

Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên lộ "hint" hẹn hò. Mới đây, Puka đã trả lời tất tần tật 7749 câu hỏi khó nhằn từ fan kể cả chuyện hẹn hò. Cô cho biết mình khai chuyện yêu đương còn phụ thuộc vào mức độ, hoàn cảnh và tuỳ từng trường hợp. Tóm lại, không có câu trả lời cụ thể cho câu hỏi này.

Khi được fan hỏi về thời điểm thích hợp nhất để kết hôn, Puka cho hay: "Khi cả 2 thật sự trưởng thành và biết suy nghĩ cho nhau. Tình yêu đủ lớn để hy sinh cho nhau và có trách nhiệm với quyết định của mình".  Cô có quan điểm hiện đại về việc yêu bạn thân khác giới: "Nếu cả hai. cùng có tình cảm và không bị trở ngại gì với những mối quan hệ xung quanh thì tiến tới thôi". Puka cũng khuyên fan nên mạnh dạn thuyết phục gia đình khi vấp phải rào cản trong tình yêu

puka2

Trước đó, còn có nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà. Trước sự việc này, Puka đã lên tiếng khẳng định tin cưới Gin Tuấn Kiệt là không có thật. Việc này hiện đang ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cá nhân của Puka và cả những người liên quan. Nữ diễn viên bức xúc bày tỏ: "Tụi em chỉ mong được quan tâm đến những sản phẩm tụi em làm ra. Những gì tụi em đóng góp. Chứ còn những chuyện cá nhân tụi em đâu có làm gì để phải bị réo tên suốt như vậy. Và điều quan trọng là không có thật. Mong trang hiểu điều đó!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link