5 kiểu giày phù hợp với quần jeans, giúp chị em có bộ trang phục tôn dáng và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu giày rất phù hợp để diện với quần jeans, các nàng có thể tham khảo.

Quần jeans luôn giữ vững sức "hot", với mùa đông vì ưu điểm khá dày dặn nên cho hiệu quả giữ ấm. Bên cạnh đó, đặc trưng của quần jeans chính là sự bụi bặm, cá tính nên "hack" tuổi tốt. Mặc quần jeans ngoài kiểu áo mix cùng, chị em cũng nên chú trọng đến khoản chọn giày để vừa tôn dáng, vừa tăng vẻ sành điệu. Dưới đây là 5 mẫu giày rất phù hợp để diện với quần jeans, các nàng có thể tham khảo. 

Giày boots

Giày boots chính là mẫu giày biểu tượng của lạnh, khi mix cùng quần jeans sẽ tưng vẻ thời thượng và trẻ trung, nhưng cũng không kém phần sang trọng. Các nàng có thể kết hợp quần jeans và boots với áo len, sơ mi hoặc áo thun rồi khoác ngoài áo dạ cổ tròn. Nhờ vậy, bạn sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục sang xịn. 

Empty

Bên cạnh boots đen, chị em nên làm mới phong cách với một số phiên bản boots sáng màu như boots màu be hay trắng và ưu tiên boots cao gót vì mẫu giày này đang là mốt, đồng thời giúp tăng điểm chỉn chu cho bộ trang phục.

Giày búp bê đơn giản

Giày búp bê gây ấn tượng ở sự nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn rất "ăn nhập" với item bụi bặm hãy chọn các kiểu giày gắn nơ mảnh. Phiên bản giày búp bê này sẽ đảm bảo nét tinh tế, hiện đại cho những set quần jeans.

Empty

Các nàng nên ưu tiên quần jeans dài trên mắt cá chân, không quên sơ vin gọn gàng để tạo vẻ thanh thoát, cao ráo cho tổng thể.

Giày cao gót mũi nhọn

Các nàng nên bổ sung giày cao gót mũi nhọn cho tủ đồ, nó diện được cùng quần jeans. Nếu chọn giày cao gót mũi nhọn, tổng thể trang phục của chị em sẽ thêm phần chỉn chu, sang trọng. Giày cao gót mũi nhọn thường được các quý cô sành điệu kết hợp với quần jeans ống suông không lo bị "dìm" dáng, trái lại đôi chân còn thêm dài và vóc dáng trông cao ráo hơn hẳn.

Empty

Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng trở thành mảnh ghép hoàn hảo của các set quần jeans. Tuy nhiên, sneaker trắng không chỉ tăng hiệu quả "hack" tuổi mà còn thanh lịch. Các nàng không cần chọn áo quá cầu kỳ. Chỉ đơn giản là kết hợp áo thun màu trung tính, áo cardigan hoặc áo len trơn với quần jeans, giày sneaker trắng, chị em đã có ngay tổng thể trang phục chuẩn sành điệu.

Empty

Giày loafer

Đặc trưng của giày loafer là sự cá tính xen lẫn nét thanh lịch, mix cùng quần jeans sẽ vô cùng hợp gu. Trong số các phiên bản jeans khác nhau, quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân là phù hợp nhất để mix cùng giày loafer, tinh tế và phảng phất nét cổ điển. Nếu chọn áo sơ mi hoặc áo tối giản kết hợp với quần jeans ống đứng và loafer, bạn còn có thể hoàn thiện được outfit đúng chất công sở.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link