Qúa bất ngờ, Hồ Ngọc Hà lần đầu lộ bí mật về 'tình nhân' của Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Hồ Ngọc Hà thêm lần nữa khiến dư luận tò mò và "dậy sóng" về quan hệ tình cảm với Cường Đô la.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện bikini nóng bỏng, vui đùa thích thú trên bờ biển kèm đoạn chú thích đầy ẩn ý. Theo đó, giọng ca gốc Quảng Bình bày tỏ, "Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: để em tìm cho".

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Qúa tức giận, Hồ Ngọc Hà lộ bí mật về 'tình nhân' của Cường Đô la? 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" thì không ít người cho rằng, có lẽ nào đây là điều mà cô muốn gửi gắm đến Cường Đô la bởi trước đó vị đại gia này cũng từng hỏi "Ta là gì của nhau?".

Cách đây không lâu, Cường Đô la bất ngờ nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Dù đã chia tay nhưng anh khẳng định vẫn coi Hồ Ngọc Hà là gia đình và tri kỷ. Anh viết: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ... Vì vậy với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa... Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được... Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm... Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

ho-ngoc-ha-phunutoday2

 Chia sẻ trên trang cá nhân của Cường Đô la

Sau khi đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết cùng lời bộc bạch vui vẻ thách đố người xem: "Mì gõ nửa đêm, ngon rụng rời tay chân... cám ơn những tình bạn đẹp với "chén rượu nồng"... Sài Gòn ấm áp lắm luôn, có ai nhận ra ai không ta?" và hình ảnh Cường đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

Theo:  khoevadep.com.vn