Vbiz 14/4: Cường Đô la gọi vợ cũ bằng từ gây 'sốc', Hồ Ngọc Hà 'suy sụp'?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 14/4 nổi bật với những thông tin như Cường Đô la lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với vợ cũ và Hồ Ngọc Hà 'suy sụp'?

vu-ngoc-anh-da-chinh-thuc

Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014 và diễn viên Vũ Ngọc Anh là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam. Mới đây, nữ diễn viên "Quyên" đã xác nhận thông tin cô và bạn trai Hữu Vi đa chia tay được một thời gian. Nhưng người đẹp không tiết lộ bất kỳ điều gì kể cả nguyên nhân chia tay.

ngoc-trinh-4-1121-phunuto

 Mới đây Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải trạng thái của mình trên trang cá nhân. Người đẹp viết: "Khoa học đã chứng minh rùi nge mấy chị em. Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng 1 tháng thì tỉ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn với những người được đi mua sắm đều đặn. Nếu cô gái nào không có hứng thú mua sắm thì chứng tỏ đang có dấu hiệu TRẦM CẢM, gia đình & người thân HÃY QUAN TÂM ĐẾN HỌ HƠN !!!". Chia sẻ hài hước của người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng đặc biệt là phái đẹp.

Untitled

Cường Đô la khẳng định về mối quan hệ tình cảm hiện tại giữa anh với Hồ Ngọc Hà "Ta là gì của nhau ? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần Cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người BẠN và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm BẠN là lẽ đương nhiên và là điều nên làm ..".

minh-hang-1-1155-phunutod

The Face - Gương mặt thương hiệu đang là chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất hiện nay. Góp phần lớn làm nên sức nóng "kinh khủng" cho chương trình chính là sự hiện diện của ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê tại mùa thi năm ngoái. Mới đây, có thông tin Minh Hằng sẽ tham gia nhưng cô đã lên tiếng về bị chèn ép tại The Face tới mức phải rút lui. Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ rằng, cô quyết định rút lui và không tham gia làm huấn luyện viên The Face nữa vì có một số sức ép lên ban tổ chức.

thanh-thao-1-1116-phunuto

Mới đây, trong 1 sự kiện Thanh Thảo có tiết mục song ca 'Vị ngọt đôi môi' với Quang Dũng. Cặp đôi một thời nay đã trở thành những người bạn thân nên thoải mái nắm tay nhau trên sân khấu. Bạn trai Việt kiều của Thanh Thảo tháp tùng cô đi diễn. Ngồi bên dưới, anh cười tươi khi thấy bạn gái ngượng ngùng, e thẹn bên Quang Dũng. Doanh nhân người Mỹ gốc Việt chăm chú dùng điện thoại quay lại tiết mục song ca của Thanh Thảo và 'tình cũ'.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-09

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục là 'cây trắng', tông xuyệt tông bên người bạn Bùi Anh Tuấn kèm dòng chú thích "Cùng Bùi Anh Tuấn và các anh chị em nghệ sĩ tham gia quay hình và thực hiện ca khúc chủ đề Việt Nam Tươi Đẹp". Rất nhiều lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của bà mẹ một con. Tuy nhiên, bên cạnh đó, không ít người ngưỡng mộ tài năng của cô và không quên tò mò về mối quan hệ của nữ ca sĩ với giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu'.

quang-dung-phunutoday1-21

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang chống cằm mỉm cười kèm theo dòng trạng thái "Mặt trông rất hài lòng vụ gì đó...kaka.." cùng biểu cảm khá hạnh phúc. Ngay lập tức, dòng trạng thái của Quang Dũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú với nụ cười "bí hiểm" của giọng ca "Chân tình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn