Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 44 học sinh tiểu học phải nhập viện cấp cứu gấp

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện những gói bột thông bồn cầu ở gầm cầu thang, một học sinh đã lấy ra chia cho các bạn cùng ăn khiến 44 học sinh bị ngộ độc.

Chiều ngày 4/3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng Công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ ngộ độc tập thể do ăn nhầm bột thông bồn cầu xảy ra tại Trường Tiểu học xã Bắc An (thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, hồi 11h ngày 4/3, Công an TP Chí Linh nhận được tin báo về việc ngộ độc tập thể tại Trường Tiểu học xã Bắc An, TP Chí Linh.

Quá trình xác minh cho thấy sáng ngày 4/3, giáo viên Trường Tiểu học xã Bắc An là cô Cao Thị H. có mua 4 gói bột thông bồn cầu màu trắng dùng thông bồn cầu để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt.

22 học sinh đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hải Dương.

22 học sinh đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Hải Dương.

Tuy nhiên, trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A lấy ra ăn, chia cho các bạn cùng lớp và các em khóa dưới. Hậu quả, 44 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 bị ngộ độc phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh.

Đến thời điểm hiện tại có 22 học sinh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương; các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu.

Hiện cơ quan Công an đang làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link