Qúa khứ cay đắng của Hoa hậu Hàn Quốc khi phải rời bỏ quê hương vì bê bối với đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hàn Quốc 1989 Oh Hyun Kyung là ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên Hoa hậu đã bị lọt vào danh sách bị tẩy chay do bê bối tình ái với đại gia. Cô đành phải lẳng lặng rời quê hương trong cay đắng.

Oh Hyun Kyung nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô cũng là đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 1990. Oh Hyun Kyung tốt nghiệp Đại học Chung-Ang chuyên ngành nghệ thuật. Tài năng, xinh đẹp và có học vấn, chẳng lạ khi cô nhanh chóng được mời đóng phim và nhận được sự ưu ái của khán giả.

Giai đoạn từ năm 1989 đến 1997, Hoa hậu đóng tới bốn bộ phim mỗi năm. Trong số đó, có thể kể đến "Cảnh sát", "Con trai người đàn bà của tôi", "Pháo hoa", "Bởi vì anh yêu em",... Nhan chóng, Oh Hyun Kyung trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

hoahauhanquoc1

Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 - Oh Hyun Kyung.

Sự nghiệp của Hoa hậu bỗng chốc tan thành mây khói vì đoạn băng dài 28 phút quay cảnh nóng giữa cô với người tình bị tung lên mạng. Có thể nói, đoạn video đã chính thức chấm dứt sự nghiệp nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này vào năm 1998.

Oh Hyun Kyung cho biết kẻ tung clip là chính bạn trai cũ của cô. Anh ta từng là doanh nhân có tiếng trong ngành giải trí. Họ hẹn hò bí mật một thời gian. Nhưng cô không ngờ người đàn ông đó cố tình tung clip vơi mục đích tống tiền. Cô đã đưa cho người này không ít tiền bạc nhưng càng về sau số tiền yêu cầu mà người đàn ông này đòi hỏi càng cao. Khi không được đáp ứng, bạn trai cũ đã phát tán đoạn video trên với mục đích bôi nhọ danh dự nữ diễn viên.

hoahauhanquoc4

Hình ảnh trong đoạn clip sex bị phát tán khiến Hoa hậu phải rời bỏ quê hương. 

Scandal lộ clip sex đã khiến Oh Hyun Kyung lọt vào danh sách nghệ sĩ bị tẩy chay. Ở Hàn Quốc, không ai chấp nhận một hoa hậu bị tiếng hư hỏng. Cô phải sang Mỹ ở ẩn ba năm.

Tháng 2/2002, Oh Hyun Kyung về nước và kết hôn với một doanh nhân giàu có. Cô quyết định rời Làng giải trí, lui về chăm sóc gia đình. Nào ngờ, hạnh phúc ngắn ngủi khi hai năm sau, chồng cô vào tù vì bê bối tham nhũng. Họ cũng ly hôn sau đó vào năm 2006.

Gần 10 năm sau bê bối - thời gian đủ để khán giả quên cô từng là hoa hậu - Oh Hyun Kyung trở lại với màn ảnh với vai diễn trong "Khi những bà nội trợ hành động". Phim được khán giả đón nhận và nữ diễn viên 47 tuổi tự tin hơn trong các bộ phim sau đó.

hoahauhanquoc2

Oh Hyun Kyung trở lại với màn ảnh trong thời gian gần đây với vai diễn trong bộ phim "Khi những bà nội trợ hành động". 

Cho tới thời điểm hiện tại, khi nhắc lại chuyện cũ, Oh Hyun Kyung vẫn không kiềm được nước mắt. "Với nhiều cô gái, hoa hậu khi đó là giấc mơ đổi đời. Tôi có quá nhiều đại gia vây quanh và tôi tự cho rằng mình là tâm điểm của tất cả. Tôi không nghĩ có ngày mình phải trả giá vì tin tưởng quá mức người yêu" - cô thẳng thắn chia sẻ.

1

Oh Hyun Kyung rất nhiều lần khóc khi nói về chuyện cũ. 

Go Hyun Kyung cho biết thêm, sau hai lần đổ vỡ, cô mừng khi vẫn còn có thể đóng phim và được khán giả đón nhận. Với cô, hạnh phúc hiện giờ là được sống, được làm việc theo đam mê và chăm sóc tốt cho các con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link