Có tài sản triệu đô, Ngọc Trinh bị 'bóc mẽ' khi thường xuyên đi xin đồ và dùng hàng 'nhái'

( PHUNUTODAY ) - Dù Ngọc Trinh có nhà triệu đô, xe tiền tỷ thế nhưng cô nàng vẫn thường xuyên dùng váy hàng 'nhái', xin đồ của cô bạn thân.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt hay khoe những món đồ tiền tỷ nhất. Cụ thể, mỹ nhân Trà Vinh từng khiến nhiều người choáng khi khoe nhà 20 tỉ, toàn váy, túi và giày hiệu hàng trăm triệu trong nháy mắt.

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (7)

 Ngọc Trinh từng khoe nhà tiền tỷ

Hơn nữa, mới đây, Ngọc Trinh còn mua siêu xe Mercedes-Maybach S500 có giá 12 tỉ đồng. Đây là một trong những phiên bản mới và đắt nhất của thương hiệu xe sang Mercedes tại Việt Nam. Chỉ cần nói qua như vậy, là biết Ngọc Trinh sang chảnh và tiêu tiền khủng như thế nào.

Vậy mà cách đây ít phút, chính bạn thân của Ngọc Trinh là Tammy Le đã lên tiếng rằng: “Bạn đi xe hơi triệu đô, ở penthouse triệu đô, mà được cái gì cũng xin, xin từ lúc mới chơi chung tới giờ giàu vẫn xin”.

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (1)

 

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (8)

 Tammy Le còn công khai tin nhắn với Ngọc Trinh.

Theo như lời của bạn thân thì từ lúc hai người bắt đầu chơi với nhau, đến giờ Ngọc Trinh đã giàu lắm rồi, toàn dùng đồ triệu đô mà vẫn giữ thói quen… xin xỏ.

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (6)

 Trong lần Ngọc Trinh sang Mỹ ra mắt nhà tỷ phú Hoàng Kiều, Tammy Le cũng có mặt.

Ngoài ra, cô còn đăng loạt tin nhắn Ngọc Trinh xin đồ lên Facebook nữa. Tuy nhiên, ai cũng có thể thấy là 2 cô gái này thân nhau như chị em, có xin đồ như vậy cũng là hết sức bình thường. Tammy Lê cũng chỉ trêu Ngọc Trinh như vậy thôi!.

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (5)

 

Một điểm khác khiến nhiều người ngỡ ngàng đó là dù Ngọc Trinh có tài sản triệu đô như thế nhưng cô vẫn 'thích' dùng váy nhái. Mới đây, Ngọc Trinh khoe vóc dáng mảnh mai trong một thiết kế bó sát, pha màu trắng ở cổ và tay rất thanh lịch. Chiếc váy tạo vẻ cổ điển cho "nữ hoàng nội y".

ngoc trinh xin do phunutoday.vn (9)

 Ngọc Trinh thường xuyên mặc váy nhái hàng hiệu

Tuy nhiên không ít người nhận ra sự tương đồng giữa chiếc váy của Ngọc Trinh và váy Gucci Hà Hồ từng mặc trước đó. Điểm chung lớn nhất của hai mẫu váy này là cách pha màu giống hệt nhau, đặc biệt là ở các chi tiết nơ cổ, ống tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn