Nhân chuyện Trương Hồ Phương Nga, Midu chiêm nghiệm về chuyện tình với đại gia

( PHUNUTODAY ) - Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua bởi liên quan đến việc 'chân dài - đại gia' kiện nhau ra tòa. Chiêm nghiệm từ chuyện này, Midu lại nghĩ về chuyện của mình với thiếu gia Phan Thành.

Vụ kiện tụng giữa Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga đã gây được sự chú ý trong suốt thời gian vừa qua vì câu chuyện 'chân dài - đại gia' thường thấy trong showbiz.

Mới đây nhất, hot girl Midu cũng nói lên suy nghĩ của mình về vụ việc. Hơn ai hết, trong câu chuyện này có nhiều điểm giống với chuyện tình của chính Midu. Cũng một thời, cô đem lòng yêu đại gia. Nhưng không lâu sau đó, họ chia tay trong bẽ bàng khi thiếu gia Phan Thành bị bóc mẽ bắt cá 2 tay với hotgirl Thúy Vi.

truong ho phuong nga midu phunutoday.vn

 

"Có người bảo tôi là cô gái khó tính và nguyên tắc trong tình cảm. Thật ra, đơn giản là vì tôi có cách nhìn và nhận định riêng của mình. 'Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau. Nước mắt của mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?'.

Sau chuyện tình Nga - Mỹ, tôi chỉ muốn khuyên phụ nữ rằng: 'Đừng yêu bằng tai, hãy yêu bằng mắt và cảm nhận bằng trái tim'.

Đàn ông nói yêu bạn là tốt, nhưng lời nói và hành động phải nhất quán. Nếu buộc phải tin, đừng bao giờ tin vào lời hoa mỹ hứa hẹn. Bởi những người thật lòng yêu bạn, tự hành động của họ sẽ khiến bạn cảm nhận được điều đó, không cần phải trăm câu hứa, vạn câu thề" - Midu viết.

Những dòng cảm nghĩ của Midu được đính kèm tin nhắn mùi mẫn mà đại gia Cao Toàn Mỹ gửi tới Hoa hậu Phương Nga trước ngày họ ra tòa. Yêu đương, hẹn thề sống chết nhưng không lâu sau đó, vị đại gia sẵn sàng làm mọi cách để đưa người tình vào vòng lao lý.

midu phan thanh

 Midu và Phan Thành từng được xem là 'trai tài gái sắc' trong showbiz Việt

Có lẽ chính câu chuyện này khiến cô nàng hot girl chột dạ ngẫm lại bản thân. Cô cũng đã được yêu, được hứa hẹn nhưng cuối cùng - người đàn ông của mình đã phản bội vì một người con gái khác. "Người đàn ông hôm nay thề nguyện chăm sóc bạn cả đời, ngày mai có thể nhẫn tâm đẩy bạn vào ngục tù tăm tối. Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra mà" - Midu chốt lại.

Hiện tại Midu và Phan Thành đã không có cuộc sống riêng. Phan Thành được cho là đã có bạn gái mới. Còn Midu vẫn đang chờ tình yêu thực sự. Vừa mới đây, Midu đã viết: "Tôi chả còn cần phải trẻ. Tôi. Và hơn ba mươi năm tuổi nhớ của mình. Sẽ ở bên cánh rừng mà chờ đợi tình yêu thật sự sẽ đến. Tôi sẽ là con tàu sẵn sàng quên đại dương vì tình yêu bên rừng. Và tôi tin rừng cũng thế...".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn