Quá khứ giống nhau đặc biệt của Ngọc Trinh và Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và Hari Won từng trải qua quá khứ nghèo khổ giống nhau.

Hơn 1 tuần qua Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay Ngọc Trinh phái trải qua cuộc sống cực kỳ khó khăn.

ngoc-trnh-va-hari-phunuto

Ngọc Trinh đã phải trải qua quá khứ nghèo khổ.

Ngọc Trinh rớt nước mắt mỗi khi nhớ về quá khứ của mình, theo như cô chia sẻ đó là những bữa ăn thiếu thốn và hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương chạy xe ôm ít ỏi của bố. Thế nhưng quan trọng nhất, đó chính là sự ghẻ lạnh, tệ bạc của những người thân trong gia đình, đặc biệt là cậu ruột của Ngọc Trinh.

Thế nhưng, ngay sau đó, cậu ruột của Ngọc Trinh đã lên tiếng, chia sẻ thực hư câu chuyện mà cô cháu gái đã kể trên mặt báo. Bản thân chú Sen - cậu ruột của Ngọc Trinh không quá bất ngờ về nội dung bài viết nói về sự bất mãn của cô cháu gái nhưng ông không hiểu lí do vì sao "Nữ hoàng nội y" lại ghét ông và gia đình đến thế.

Ngọc Trinh khẳng định: "Nhiều người nói tôi dựng chuyện nhưng chuyện này vốn tồn tại từ lâu lắc rồi, thời mà tôi còn nghèo khổ, vô danh thì dựng làm gì? Tôi đâu có khả năng biết trước tương lai. Một người từ nhỏ đến lớn mang theo sự chán ghét, tổn thương thì chắc chắn không thể nào không có lí do. Phải thế nào, chứ không ai tự nhiên thù ghét ai. Ai cũng muốn vui vẻ, thoải mái sống. Việc quái gì phải thù ghét mệt mỏi nếu không có lí do, không có tổn thương? Nếu không thể truy rõ quá khứ thì thử suy ngẫm ngược lại từ cảm xúc hiện tại xem thế nào mới hợp lí. Tôi sẽ không tranh luận thêm chuyện ngày xưa. Anh hai tôi khuyên tôi không cần tranh cãi, chứng minh gì nữa. Người sống thế nào, bản thân họ biết, nếu họ cố tình không biết thì còn trời biết, đất biết...".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thẳng thắn chia sẻ về việc cô bị cậu ruột đánh đập là hoàn toàn không có cũng như khẳng định những tổn thương trong quá khứ xuất phát từ cách họ hàng đã đối xử. 

ngoc-trnh-va-hari-phunuto

Ít ai biết cuộc sống khó khăn của Hari Won khi còn bên Hàn.

Giống vớ Ngọc Trinh cô bé Hari Won vẫn tự hào về cái nghèo, hồn nhiên vui vẻ nhận quà hỗ trợ từ trường học và những người khác. Chỉ đến khi lớn lên và biết nhận thức, Hari Won mới hiểu được quá khứ của mình nghèo đến mức độ nào.

Mặc dù sinh ra trong nghèo khó, ngay cả sau này đã nổi tiếng rồi nhưng Ngọc Trinh và Hari Won vẫn là những cô gái rất hồn nhiên, ngây thơ, thẳng thắn.

Tính cách của Ngọc Trinh thật thà như đếm, đến độ bị chê là chân dài não ngắn khi phát ngôn "yêu không tiền cạp đất mà ăn à". Trong khi đó Hari Won luôn tươi vui, đáng yêu mọi lúc mọi nơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn