Qua năm tháng, Đàm Thu Trang vẫn giữ được body quyến rũ và đôi chân không chút mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Bởi với xuất phát điểm là một người mẫu đã có tiếng tăm, đến nay khi làm dâu hào môn và làm mẹ thì sức hút của mỹ nhân gốc Lạng Sơn càng thêm ấn tượng.

Trong hội những cô vợ đại gia của doanh nhân Việt, Đàm Thu Trang là cái tên luôn hút truyền thông. Trước khi được biết đến như là nàng dâu hào môn nổi tiếng nhất nhì Vbiz, bà xã Cường Đô La là gương mặt quen tại nhiều cuộc thi nhan sắc. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng số đo ba vòng chuẩn chỉnh.

Empty

Kể từ ngày làm mẹ, Hoa khôi xứ Lạng có màn biến đổi rõ rệt về cả nhan sắc lẫn vóc dáng. Dù số đo 3 vòng có thay đổi nhẹ kể từ khi làm mẹ, nhưng Đàm Thu Trang nhiều năm qua vẫn giữ được hình thể đẹp.

Mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh "lên đồ" ra phố, bà xã Cường Đô La đã thu hút mọi sự chú ý vào phong cách thời trang trẻ trung, điệu đà cùng ngoại hình mảnh mai.

Empty

Đôi chân thon thả vừa có chiều cao nổi bật giúp Đàm Thu Trang chinh phục thành công những bộ váy ngắn đơn giản, kín đáo.

Empty

Không khó để thấy được "cặp giò" hái ra tiền của Đàm Thu Trang vẫn giữ được vẹn nguyên với thời gian.

Empty

Trong khi ông xã và cô con gái cưng Suchin đều từng khoe ảnh check-in ở sân golf...

Empty

...thì Đàm Thu Trang dành thời gian tại phòng tập gym được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc mà ông xã xây riêng trong nhà để cải thiện sắc vóc.

Empty

Không dừng lại ở đó, bà mẹ một con còn theo đuổi phương pháp đi xe đạp cùng chồng hoặc đạp xe chở con gái đi dạo quanh khu nhà giàu. Đạp xe là cách vận động phổ biến dành cho chị em muốn đốt cháy mỡ dư thừa toàn thân, giảm cân nặng và xây dựng các khối cơ.

Trước khi được mọi người biết đến với tư cách bà xã của Cường Đôla thì Đàm Thu Trang đã "nhẵn mặt" với khán giả trên các sàn runway. Kể từ sau khi sinh Suchin người đẹp xứ Lạng nhuận sắc trông thấy, visual mặn mà của cô khiến các "mẹ bỉm" khác phải ghen tị.

Sau khi sinh Suchin cô nàng không mất quá nhiều thời gian để lấy lại sắc vóc của mình. Cô nàng luôn tự tin diện những thiết kế ôm body hay các chiếc đầm mini dress khó nhằn. Với lợi thế là cựu người mẫu, bà xã Cường Đôla luôn biết cách tạo dáng khoe đôi chân dài thẳng tắp nuột nà của mình. 

Ít ai biết cô nàng từng than vãn về việc cặp chân như 2 que củi của mình. Trước kia, khi chưa trở thành "mẹ bỉm" vóc dáng Đàm Thu Trang khá mảnh mai, đây là lợi thế để người đẹp tỏa sáng trên sàn runway nhưng lại khiến cô như "que củi" mỗi khi diện đồ ở ngoài đời. Nhìn lại hình ảnh thời còn hoạt động nghệ thuật của người đẹp, có thể thấy rõ sự khác biệt ở hình thể. Tuy nhiên gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và nụ cười luôn thường trực của cô vẫn được giữ nguyên quan năm tháng.

202112021000182141-ad4c4d77-618f-43cd-9bda-2c595e37a991-17f31dcd

Người ta vẫn nói mang bầu và sau sinh là thời điểm "xuống sắc" nhất của phái đẹp, tuy nhiên Đàm Thu Trang lạị chứng minh điều ngược lại. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link