Con gái Hà Kiều Anh có đôi chân thẳng tắp, ngày càng trổ nét xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày vắng bóng trên trang cá nhân của mẹ, nhóc tì đã tái xuất với ngoại hình long lanh.

Ngay từ khi ra đời, Huỳnh Viann (2005) - con gái của Hà Kiều Anh đã là cô công chúa nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ. Cô bé có dung mạo đáng yêu, ngọt ngào. Đến nay khi ở tuổi lên 7, Viann lại ngày càng trổ nét xinh đẹp. Không chỉ dừng lại ở việc được thừa hưởng visual xinh xuất sắc, Huỳnh Viann còn may mắn được mẹ Hoa hậu truyền lại đôi chân thon dài. Mới đây, nhóc tì đã tái xuất với ngoại hình long lanh.

Empty

Con gái Hà Kiều Anh khoe vẻ sành điệu trong bộ váy mang họa tiết kẻ.

Empty

Khi chung khung hình, 2 mẹ con nàng Hậu hút trọn sự chú ý vì ngoại hình tương đồng. Nhóc tì còn hút mọi sự chú ý vào chiều cao ấn tượng cùng đôi chân dài.

Empty

Ngoại hình long lanh của tiểu thiên thần cũng được thừa hưởng phần lớn từ người mẹ Hoa hậu.

Empty

Điều khiến dân tình ngưỡng mộ nhất ở Hà Kiều Anh nhiều năm nay chính là vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài miên man.

Empty

Viann cũng có đôi chân dài vượt trội, thẳng tắp. Đây là hình ảnh Viann trong lần hiếm hoi diện đồ bơi.

Cộng hưởng cùng gương mặt đẹp, đôi mắt long lanh to tròn, mũi cao và nụ cười rạng rỡ, bất kì hình ảnh nào của nhóc tì sinh năm 2005 đều nhận về "cơn mưa lời khen" của dân mạng. Ngay từ bé, mẹ Hà Kiều Anh cũng phải rất chăm chút cho vẻ ngoài của Viann. Đơn cử như việc tạo điều kiện cho bé chăm vận động.

Từ khi còn bé, Viann đã được mẹ cho tập bơi. Đây là bộ môn thể thao vừa hỗ trợ trẻ tăng chiều cao vượt trội, vừa mang đến cơ thể khỏe khoắn. Viann còn học môn cưỡi ngựa. Được biết, đây là bộ môn thể thao quý tộc, bên cạnh việc rèn luyện khả năng tư duy còn giúp trẻ phát triển thể chất. Cả hai mẹ con còn tập yoga tại nhà cũng như chạy bộ. Hầu hết các hình thức này đều giúp phát huy khả năng tuyệt vời trong việc tăng chiều cao cũng như loại bỏ lượng mỡ thừa.

Viann được mẹ chăm chút cho vẻ ngoài vô cùng lung linh. Điều đáng nói là còn nhỏ nhưng nhóc tì đã bắt đầu tò mò làm điệu. Bằng chứng là trong một đoạn story được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải, Viann làm mẹ cũng "cười ra nước mắt" khi trổ tài tự tay bấm lông mi.

Empty

Khoe nhẹ 1 chiếc ảnh trên story, Hà Kiều Anh làm dân tình thích thú trước khoảnh khắc cô con gái nhỏ mày mò makeup.

Dễ dàng thấy ngay ngoài gương mặt và chiều cao "hưởng gen" từ mẹ Hoa hậu,  mái tóc dài bồng bềnh, ỏng á, tuy không đen nhánh nhưng lại có pha ánh nâu vô cùng hút mắt. 

Empty

Theo đuổi hình tượng người phụ nữ dịu dàng và truyền thống với mái tóc đen dài, Hà Kiều Anh nhiều năm qua vẫn giữ riêng cho mình suối tóc óng ả đáng mơ ước, khi cắt ngắn nhất cũng chỉ đến ngang vai. 

Empty

Viann khoe sắc với mái tóc đơn giản, tự nhiên được chải gọn gàng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link