Quách Tuấn Du, ngoài 40 sở hữu tài sản lớn, chưa lấy vợ vì còn đợi cha nuôi Ngọc Sơn cưới trước?

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi ngoài 40, Quách Tuấn Du trải qua những mối tình tan vỡ và 4 lần chết hụt, nam ca sĩ nói để mọi chuyện thuận tự nhiên. Cha nuôi Ngọc Sơn gần 60 còn chưa kết hôn kia mà!

Quách Tuấn Du sinh năm 1981 tại An Giang, xuất thân là một cậu bé nghèo và phải nghỉ học sớm lên thành phố làm việc. Bươn chải sớm, và mải mê làm việc để chăm lo gia đình, Quách Tuấn Du nói anh từng có lúc không có thời gian du lịch, đi chơi… Tài sản anh có được nhờ đi hát và kinh doanh bất động sản.

quach tuan du

Năm 2007, ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn nhận là con nuôi. Mọi người vẫn đùa “cha nào con lấy” và hai đều kết hôn muộn. Ở tuổi ngoài 40 Quách Tuấn Du vẫn một mình. Quách Tuấn Du nói trải qua 4 lần chết hụt và những mối tình không thành, anh muốn mọi thứ thuận theo tự nhiên, gia đình là duyên. Anh nói: “Đến khi gặp được đúng người và trái tim mách bảo rằng họ chính là người có thể đồng hành với mình suốt cuộc đời, tôi sẽ tiến tới hôn nhân. Tôi từng 4 lần suýt chết nên giờ muốn sống vì nhiều người hơn sống cho bản thân mình”.

Khi được hỏi về tin đồn anh nói khi nào cha nuôi Ngọc Sơn cưới vợ anh mới cưới, Tuấn Du cười nói: “Thật mà! Khi nào cha nuôi Ngọc Sơn lấy vợ trước, tôi mới lấy vợ, bởi vì tôi là con của cha tôi mà”.

Tuấn Du từng chia sẻ anh có mối tình với một nàng Top 5 Hoa khôi áo dài, sau đó có mối tình nữa với người phụ nữ đã có con với chồng trước nhưng đều không thành. Đặc biệt anh và cô gái top 5 hoa khôi có mối tình 5 năm. Hai người đã từng sống cùng nhau nhưng rồi có biến cố nên đường ai nấy đi.

quach tuan du ngoc son

Những nghệ sĩ lớn tuổi độc thân thường dễ bị đồn thổi chuyện liên quan tới giới tính nhưng Quách Tuấn Du nói: “Chẳng lẽ bây giờ lấy vợ mới chứng minh được giới tính của bản thân bình thường, còn không lấy vợ thì giới tính bất thường? Thậm chí, tôi thấy có trường hợp nhiều người lấy vợ nhưng giới tính sau đó cũng thay đổi đấy thôi”.

Sau 4 lần chết sượt và trong lần nhiễm Covid, nam ca sĩ đã lập di chúc chia tài sản cho người thân. Khối tài sản nam ca sĩ sở hữu sau nhiều năm đi hát là đất đai, nhà cửa, xe hơi, tiền trong ngân hàng… Ước tính trị giá lên 20 tỷ. Trong đó mẹ, em trai và cháu anh sẽ được hưởng phần nhiều khoảng 60% còn lại mang đi từ thiện.

tuan du ngoc son

May mắn anh đã vượt qua lần chết hụt thứ tư. Ở tuổi ngoài tứ tuần, có nhiều người ngỏ ý nhưng anh vẫn chưa tìm được sự đồng điệu. Nam ca sĩ tôn trọng cảm xúc chân thành tới từ hai phía. Thế nên hiện tại khi chưa có sự rung động thì chưa sẵn sàng kết hôn. Anh đã dành cả quãng thời gian tuổi trẻ, không có thú vui, không du lịch, không có những cuộc chơi xa xỉ để đi hát kiếm tiền. Anh từng là phục vụ nhà hàng trước khi thành ca sĩ. Hiện tại nam ca sĩ cũng không có nhu cầu sang trọng gì nhiều. Di chúc đã được lập trong tình huống khẩn cấp và vẫn có hiệu lực nhưng nếu anh lập gia đình thì có thể vợ anh sẽ là người hưởng quyền lợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn