Tuổi ngoài 50, ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ tình yêu lớn trong đời, chính thức nói lý do chưa cưới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Sơn là một tên tuổi thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng và người hâm mộ. Nam ca sĩ đã chính thức tiết lộ tình yêu lớn trong đời và chuyện liên quan tới kết hôn, độc thân.

Ngọc Sơn là một tên tuổi được công chúng quan tâm từ những năm 1990. Anh hoạt động không mệt mỏi cho tới tận bây giờ. Ngọc Sơn từng được biết tới là ông hoàng nhạc sến, ông hoàng bolero với số lượng băng đĩa bán ra có thời rất "khủng". 

Ngọc Sơn cũng là một ca sĩ có nhiều sáng tạo và phong cách biểu diễn độc lạ trên sân khấu. Trong sự nghiệp của mình ngoài biểu diễn, Ngọc Sơn còn sáng tác nhạc với những ca khúc nổi tiếng như Tình cha, Tình mẹ, Vầng trăng cô đơn...

ngoc son

Tuy nhiên Ngọc Sơn lại có rất nhiều bí ẩn về chuyện đời tư. Anh từng thổ lộ biết yêu thầm và biết yêu từ sớm nhưng lại luôn giữ trong giới hạn chứ không muốn làm người khác tổn thương. Ngọc Sơn từng chia sẻ anh từng thầm thương người đẹp Lý Nhã Kỳ khi cô mới chuyển từ quê lên phố lập nghiệp. Trong các ca sĩ có nữ ca sĩ Như Quỳnh là một người từng vướng tin đồn là bạn gái của Ngọc Sơn. Tuy nhiên giữa Ngọc Sơn và họ đều vẫn chỉ dừng ở mức tình bạn anh em thân thiết. Vì Ngọc Sơn muộn kết hôn và không chính thức công khai bạn gái nên nhiều tin đồn xoay quanh giới tính của anh. Nhưng Ngọc Sơn khẳng định anh chuẩn men, là đàn ông đích thực. Khi mẹ anh còn sống, anh tôn thờ thần tượng mẹ mình. Thậm chí Ngọc Sơn từng gây xôn xao nhiều năm trước khi anh nói mua bảo hiểm trinh tiết.

ngoc son va tinh yeu lon

Ngọc Sơn trong hoạt động của mình anh đề cao tình cảm gia đình, tình mẫu tử, phụ tử, đạo hiếu. Anh dành tâm huyết chăm sóc cha mẹ mình, đặc biệt là người mẹ. Anh từng chia sẻ về tình cảm với mẹ: "Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Tôi cứ hứa cho trước, đi mượn về rồi trả sau mà không màng tới. Tính của tôi là vậy, sống hết lòng với cha mẹ và đại gia đình”. Ngọc Sơn cũng nói anh chậm việc kết hôn để phụng dưỡng mẹ, muốn dành tất cả tình yêu thương chăm sóc cho mẹ mình. Vì tình yêu với cha mẹ nên anh chưa dứt được khỏi tình yêu lớn để xây dựng hạnh phúc nhỏ.

ngoc son cham me

Khi cha bạo bệnh anh từ chối một số show vì sợ đi diễn mà cha làm sao. Với một con người sống bằng ca hát mà phải "chôn chân" thì rất bí bách nhưng tình con lớn hơn. Khi mẹ bệnh, anh bỏ hết tài sản để mong chạy chữa cho mẹ. Nhưng không may mẹ anh qua đời trong đợt dịch covid 2021. Mẹ đã đi xa nhưng nhiều lần hát về tình mẹ, danh ca bật khóc. Ngọc Sơn thường nói về chữ hiếu và anh tâm niệm đó là một trong ba điều quan trọng nhất của một con người: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đối nhân xử thế. Anh cũng chia sẻ đạo của anh là thờ cha kính mẹ.

Cho đến hiện tại Ngọc Sơn vẫn độc thân và chưa từng công khai bạn gái chính thức. Là một người con hiếu thảo, vì quá yêu thương mẹ mà muốn chậm việc kết hôn nhưng Ngọc Sơn nói anh không đi tìm mẫu người giống mẹ mà thích người thông minh, có chiều sâu, những thứ đó quan trọng hơn nhan sắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn