Bi kịch Jennifer Aniston, ám ảnh vì bố mẹ ly hôn, chính mình lại bị Brad Pitt phản bội và 2 lần ly dị

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Aniston thành công trong sự nghiệp nhưng cô lại không may mắn trong tình yêu hôn nhân. Cô nói có lẽ độc thân phù hợp với cô hơn

Jennifer Aniston và Brad Pitt từng là cặp đôi đẹp trước khi Angelina Jolie xuất hiện. Khi tham gia đóng phim cùng Angelina thì Brad Pitt bị vướng tin đồn ngoại tình. Sau đó cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston cũng chấm dứt. Brad Pitt và Angelina đã tới với nhau trong khi Jennifer trải qua những chênh vênh.

jennifer

Bây giờ ở tuổi 54, Jennifer Aniston cho hay cuộc hôn nhân của bố mẹ đã khiến cô ám ảnh và khó mở lòng. Nói về lựa chọn độc thân của mình, minh tinh nói: “Tôi luôn gặp khó khăn khi ở trong mối quan hệ tình cảm bởi tuổi thơ cô đơn. Tôi không thích hy sinh bản thân, không biết nên làm gì khi yêu hay đón nhận tình cảm của người khác thế nào. Bởi vậy, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu tôi độc thân".

Cha mẹ cô cũng hoạt động trong giới nghệ thuật. Họ ly hôn khi cô tròn 10 tuổi. Tuổi thơ cô đơn và đau khổ khiến cô không gần gũi cha mẹ mình. Thậm chí khi cô cưới Brad Pitt cũng không mời mẹ tới dự. Cô cũng không nói chuyện với mẹ suốt nhiều năm. Cô trải qua những năm tháng tuổi thơ bất ổn và không đủ cảm thấy an toàn.

jenni va brad

Cô từng hạnh phúc tới khi Brad bị đồn ngoại tình với Angelina Jolie

Chính vì tuổi thơ và nỗi ám ảnh ấy nên cô học cách phải mạnh mẽ kiên cường. Đến tận năm 2016 cô và mẹ mới hóa giải giận hờn trước kih mẹ cô mất vì đột quỵ. Jennifer thân thiết với bố hơn nhưng 4 năm sau đó ông cũng qua đời.

Jennifer Aniston cũng không có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Sau khi ly hôn với Brad Pitt, năm 2015 cô cũng tái hôn. Nhưng cuộc hôn nhân lần 2 của cô cũng chỉ kéo dài được 3 năm rồi chấm dứt vì những khác biệt về lối sống.

jennifer Aniston

Cô thành công trong diễn xuất, thành sao hạng A của Hollywood nhưng đời sống riêng thì lận đận. Cô hiện độc thân vui vẻ và tập trung cho sự nghiệp của mình. Cô được cho là một trong những minh tinh có cát sê cao nhất ở Hollywood.

Bây giờ nỗi đau của tuổi thơ vẫn phần nào đeo bám cô khiến cô không biết mở lòng như thế nào, không biết đón nhận thế nào, hay làm gì khi yêu. Thế nên sau 2 lần đổ vỡ, cô chọn cách sống độc thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn