Quán ăn ngon rẻ ở Hải Phòng

04:30, Thứ năm 16/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn đi du lịch Hải Phòng nhưng chưa tìm được địa điểm ăn, những quán ăn ngon rẻ ở Hải Phòng dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Những quán ăn ngon rẻ ở Hải Phòng

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch nổi tiếng, với những con đường dài phủ đầy hoa phượng đỏ, mà tại thành phố Cảng này còn rất nổi tiếng với những món ăn đậm chất biển cả. Nếu bạn đã quyết đặt chân đến mảnh đất này, thì bạn không nên bỏ qua những quán ăn ngon-bổ-rẻ này.

Bánh đa cua

Nhắc đến Hải Phòng, thì món bánh đa cua chính là món mà bạn nên tìm đầu tiên. Với nước dùng thanh ngọt từ vị cua, kết hợp với chả lá lốt và bánh đa đỏ, chắc chắn món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Mô tả ảnh.

Bánh đa cua - Hải Phòng là món ăn ngon bổ rẻ

Có rất nhiều những địa điểm bán bánh đa cua, tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn bánh đa cua chính hiệu thì bạn phải tới : Bánh Đa Cua Bể 195 Cầu Đất (bán 7h Sáng ) hay quán Bà Cụ cũng trên đường Cầu đất, bán đến chiều. Bánh Đa Cua Đồng : Buổi chiều thì ăn ở đường Chu Văn An sau sân vận động Lạch Tray. Ngoài ra, tại Hải Phòng còn nổi tiếng với bánh đa cua ở gần Bệnh viện Gia Liễu, Trung tâm nhà hát lớn. Giá cả thì dao động từ 15 – 30 nghìn/ bánh.

Nem cua bể

Nếu bạn là người ưa thích những món ăn từ hải sản, thì nem cua bể chính là món ăn mà bạn không thể nào bỏ lỡ được.

Mô tả ảnh.
Ngon ngậy với nem cua bể - Hải Phòng

Để có thể cảm nhận được mùi vị chân thực nhất thì bạn nên tìm đến quán Phương Mai trên đường Cát Cụt hay  đầu chợ Cố đạo, đường Trần Nhật Duật để thưởng thức món ăn này nhé.

Bánh bèo

Khác hẳn với những món bánh bèo ở những nơi khác, bánh bèo Hải Phòng rất giống với bánh bèo Đà Nẵng, bởi nước chấm làm từ nước xương, bánh bèo còn được phủ một lớp nhân thịt và ăn kèm với chả thịt sẽ rất đậm đà.

Mô tả ảnh.
Bánh bèo - Hải Phòng

Bạn có thê ăn bánh bèo trong chợ Lương Văn Can hoặc đằng sau sân vận động Lạch Tray. Giá bánh bèo khoảng 15 – 20 nghìn/ cặp.

Bún cá

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với bánh đa cua, mà bún cá cũng là một trong những món ăn không thể thiếu và mang đậm hương vị biển bởi vị thanh và chua của nước dùng cùng với những miếng cá rán được tẩm ướp kỹ càng.

Mô tả ảnh.
Bún cá 

Bạn có thể tìm đến quán bún cá rô ở đường Lê Lợi (từ ngã tư thành đội đi lên khoảng 100m bên tay phải); Bún cá cay ở đường Phạm Tử Nghi (nằm bên trái,đi từ đường Thiên Lôi vào 20m); Bún cá Tô Hiệu (gần Phúc Đại Lợi); Bún cá cuối ngõ 193 Văn Cao (gần ngõ núi giả Văn Cao). Giá 1 bán bún cá từ 20 – 30 nghìn/ đồng.

Bánh mì cay và chè thái

Đã đến Hải Phòng, thì bạn làm sao có thể bỏ qua món bánh mì cay đậm chất Hải Phòng. Khi ăn bánh mì cay thì thông thường nhiều người sẽ gọi thêm cả một cốc chè thái để làm giảm sự cay nóng mà món tương ớt ăn kèm với bánh mì đem lại.

Mô tả ảnh.
Đặc sản Hải Phòng với bánh mì cay 

Bạn có thể tìm đến quán Bánh mì cay & chè Thái trên đường Đinh Tiên Hoàng; hay dọc đường Lê Lợi. Còn bánh mì pa tê thì bạn phải ra ngã tư Cột Đèn hoặc ngõ Thuận Thái để mua.

Được coi như thiên đường ăn uống, mà giá cả lại phải chăng nên bạn cứ tuyệt thưởng thức ẩm thực tại Hải  mà lại không quá tốn kém đâu nhé.

Trồng sen vào tháng mấy?
Trồng sen vào tháng mấy?
(Xã hội) - (Phunutoday)-Bắt đầu vào hè, sẽ thật tuyệt nếu trong ngôi nhà của bạn luôn phảng phất mùi hương hoa sen dịu nhẹ, nhưng bạn đã biết nên trồng sen vào tháng mấy?
Tháng 9 nên trồng rau gì?
Tháng 9 nên trồng rau gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt đầu vào vụ thu đông, nhiều người thắc mắc không biết đến tháng 9 nên trồng rau gì để nhanh cho thu hoạch?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link