Quần áo phơi khô cứ cuộn tròn rồi đặt dưới tấm nệm, đúng 1 giờ sau bạn sẽ thấy điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây những cách đơn giản nhất là để quần áo phẳng lại mà không cần đến bàn là mà bạn không thể bỏ qua:

Làm phẳng quần áo bằng tấm nệm

Không chỉ là nơi nằm thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, ít ai biết những tấm nệm còn là "chiếc bàn là khổng lồ" giúp quần áo phẳng lì, tươm tất.

Chỉ cần cuộn tròn áo quần rồi đặt chúng phía dưới tấm nệm dày. Sau khoảng 1 giờ, quần áo của bạn đã không còn những vết nhăn nhàu nhĩ.

khong-can-ui-lma-quan-ao-van-phang-phiu-03

Tuy tốn khá nhiều thời gian, những cách làm phẳng quần áo với tấm nệm rất đơn giản. Đồng thời với cách làm này, bạn không được gấp mà phải cuộn tròn quần áo để tránh xuất hiện những nếp gấp.

Sử dụng một cái nồi

Nồi kim loại có thể được dùng như một loại bàn là không tốn điện. Bạn đổ nước sôi phân nửa nồi rồi xịt một ít nước lạnh lên áo quần. Sau đó dùng phần đáy nồi cà lên bề mặt áo quần, đáy nồi đang nóng nhanh chóng xóa bỏ mọi nếp nhăn. Lưu ý bạn phải chọn loại nồi kim loại có đáy sạch sẽ, không bỉ rỉ sét nếu không những bộ cánh xinh đẹp của bạn sẽ bám phải những vết bẩn khó phai.

Sử dụng máy sấy

ayg1513590687

Khi chiếc bàn ủi biến đâu mất và bạn đang rất vội thì máy sấy tóc sẽ phát huy tối đa công dụng. Bạn vẩy một ít nước lên áo quần để làm ẩm rồi căng chúng ra thật thẳng, dùng máy sấy sấy từ trên xuống dưới. Sau ít phút quần áo của bạn khô ráo thì cũng là lúc các vết nhăn nhúm biến mất. Bạn có thể tự tin diện bất cứ bộ trang phục nào mà không phải lo lắng về độ phẳng phiu, là lượt của nó.

Sử dụng giấm

Giấm trắng cũng có thể xóa bỏ những nếp nhăn trên quần áo của bạn? Đó là sự thật! Với công thức 1 phần giấm- 3 phần nước và bạn có thể sử dụng dung dịch này như một dung dịch giúp làm phẳng các nếp nhăn, chỉ cần xịt lên và đợi chúng khô là bạn đã có thể mặc được chiếc áo yêu thích của mình.

Sử dụng một chiếc khăn ướt

Giặt sạch một tấm khăn tắm, lúc khăn còn ẩm, hãy áp nó lên áo quần rồi dùng tay miết thẳng bề mặt tấm khăn. Làm như thế chừng 10 phút thì bộ trang phục dưới sức ép của tay bạn sẽ không còn nhàu nhĩ. Sau công đoạn này, bạn đem sấy quần áo hoặc đem ra phơi nắng để có thể mặc ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link