Quần jeans sành điệu ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần jeans năng động, trẻ trung là item rất phù hợp cho ngày cuối tuần xuống phố. Bạn có thể mix cùng áo thun, sơ mi... đều rất sành điệu nhé

Quần jean nữ đẹp là một trong các loại quần không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang trong đó có phái đẹp. Với vẻ đẹp năng động, trẻ trung, tiện dụng và rất dễ phối đồ, quần jeans được nhiều bạn gái lựa chọn trong tiết trời giao mùa sang thu.

Với kiểu dáng, màu sắc khác nhau các nàng có lựa chọn cho mình một chiếc quần jean nữ đẹp phù hợp nhằm thể hiện phong cách của riêng mình.

Quần jeans nữ xắn gấu

Kiểu quần jean ôm chân sẽ giúp bạn tôn dáng với cô nàng có đôi chân thon dài, chỉ với 1 đường gấp tạo gấu lộn là bạn sẽ có chiếc quần xắn gấu lạ mắt rồi.

Những chiếc quần dáng baggy cực sành điệu và rất thoái mái với độ rộng phần thân trên. Quần jeans baggy xắn gấu cá tính cho những cô nàng xì tin.

Với quần jeans nữ, bạn có thể chọn áo thun, áo sơ mi và muôn vàn các phụ kiện khác nhau để tạo thành một set đồ cá tính và cực chất trong mùa hè thu 2015. 

Quần jean skinny 

Với thiết kế đơn giản bó ôm gọn đôi chân, cùng độ dài vừa phải, dáng quần này phù hợp với cả người gầy lẫn người mập. Phần hông quần jean được tối giản, chỉ chú trọng vào một chi tiết nhấn nhằm lên form đồng hồ cát cực chuẩn và đẹp cho bạn gái.

 

Đây chính xác là lựa chọn số một cho những cô nàng "nấm lùn". Vừa khéo léo kéo dài chiều cao lại khiến cơ thể trông có vẻ thon thả hơn.

Những bạn gái có đôi chân nhỏ nhưng yêu thích dáng quần skinny, hãy lựa chọn chiếc quần jeans sáng màu để đôi chân trông đầy đặn hơn nhé.

Ngược lại, những bạn gái sở hữu đôi chân to, quần jeans tối màu như màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần jean rách

Một chút bụi bặm và cá tính như quần jeans rách có lẽ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn cuối tuần này. Bạn nên chọn những phụ kiện đơn giản, trung tính khi kết hợp với item này để tránh gây "rối mắt".

Những chiếc áo thun trơn đơn giản  khiến cho bộ trang phục trở nên sành điệu cá tính khi đi kèm với chúng là chiếc quần jean rách độc đáo.

Quần jean nữ rách là một trong những item đẹp dành riêng cho các cô nàng có cá tính.

Những kiểu quần jean nữ  kiểu dáng này sẽ làm tôn lên nét gợi cảm, quyến rũ của người mặc.

7 cách phối đồ thời thượng với quần jeans ống loe
7 cách phối đồ thời thượng với quần jeans ống loe
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần jeans ống loe trở lại vào mùa thu 2015 hứa hẹn sẽ mang lại cho các tín đồ thời trang vẻ đẹp mới lạ đầy hấp dẫn.
7 thời điểm bạn không nên diện quần jeans
7 thời điểm bạn không nên diện quần jeans
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần jeans là item phổ biến của giới mộ điệu thời trang. Tuy nhiên, nó không phải loại trang phục lúc nào cũng có thể mặc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn