Quản lý Hari Won hé lộ Trấn Thành chỉ đang yêu đơn phương?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, quản lý của Hari Won đã có những dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân về chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.

Mới đây, trong lúc truyền thông đang ồn ào về màn "khóa môi" của Hari Won và Trấn Thành giữa đêm khuya thì quản lí của nữ ca sĩ gốc Hàn bất ngờ có những dòng tâm sự đầy ẩn ý trên trang cá nhân, những dòng chia sẻ "úp mở" của quản lý nữ ca sĩ khiến dư luận không khỏi đặt dấu hỏi về thực hư mối quan hệ của cặp đôi này.

Quản lý của Hari Won cũng bất ngờ trước chuyện của Trấn Thành và Hari Won.

Anh đã đăng liền một lúc 3 status thể hiện sự bất ngờ và khi những bức ảnh của Hari và Trấn Thành bị phát tán. Status đầu tiên có lẽ xảy ra ngay sau khi những bức ảnh tình tứ của cặp đôi bị tung lên mạng: "Chuyện quái đản gì đang diễn ra?". Nhiều ý kiến cho rằng, nếu người thân thiết nhất của Hari Won cũng bị sốc khi thấy những hình ảnh này thì phải chăng màn "khóa môi" của 2 người chỉ là một màn kịch?

Những dòng trạng thái được cho là ám chỉ Trấn Thành trên FB của quản lý Hari Won.

Một thời gian ngắn sau, quản lý của Hari lại viết: "Tất cả những phát ngôn đơn phương chỉ có giá trị giải trí" "Muốn thể hiện đàn ông có rất nhiều cách, và cũng cần đúng lúc đúng chỗ. Nhưng cơ bản nhất là cần làm cho mọi người tin mình là đàn ông!". Những dòng trên bị nghi là anh đang ám chỉ tới Trấn Thành và dòng trạng thái mà nam MC thú nhận đang yêu Hari Won trên trang cá nhân. Rất có thể, quản lý của nữ ca sĩ cho rằng, việc Trấn Thành nói yêu Hari chỉ là để khẳng định giới tính của mình, còn về phía Hari chưa hề có bất cứ phản hồi nào về việc này.

Chuyện tình cảm của Hari Won - Trấn Thành - Tiến Đạt hiện đang được truyền thông và khán giả đặc biệt quan tâm. Cả 2 nhân vật chính là Hari Won và Trấn Thành đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ khán giả, người ủng hộ, người phản đối, cũng có người không tin chuyện 2 người yêu nhau và khẳng định đây chỉ là chiêu trò PR phim. 

Bức ảnh đang "gây bão" trên mạng xã hội của Hari Won - Trấn Thành.

Ngày hôm qua, đoạn clip ghi lại cảnh tình tứ và "nụ hôn nóng bỏng" của Hari WonTrấn Thành dành cho nhau giữa chốn đông người đã khiến dư luận "dậy sóng". Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari đã tỏ ra rất buồn bã và từng phát biểu "không muốn quay lại Việt Nam", Trấn Thành cũng lên tiếng an ủi Hari trên trang cá nhân, đồng thời khẳng định, mối quan hệ giữa 2 người chỉ là anh em. Tuy nhiên chưa đầy 2 tuần sau, khán giả đã "thật bất ngờ" khi chứng kiến cảnh tình tứ của cặp đôi giữa chốn đông người.

Rộ nghi án Bảo Thy và
Rộ nghi án Bảo Thy và "người nhà" Ngọc Trinh hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh đầy ẩn ý của Bảo Thy và Võ Cảnh đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ hai người đang hẹn hò.
Sốc với những bức hình đầy nữ tính của Trấn Thành
Sốc với những bức hình đầy nữ tính của Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với vẻ ngoài điển trai thường thấy, Trấn Thành đôi lúc lại khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài vô cùng... nữ tính.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link