Sốc với những bức hình đầy nữ tính của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với vẻ ngoài điển trai thường thấy, Trấn Thành đôi lúc lại khiến khán giả bất ngờ với vẻ ngoài vô cùng... nữ tính.

Là một MC nổi tiếng và điển trai, Trấn Thành vẫn không ít lần khiến khán giả bất ngờ bởi những hình ảnh ít nam tính của mình.

Anh từng không ngại ngần cởi trần khoe... bụng mỡ trong một lần tập duyệt cho chương trình "Bí mật đêm chủ nhật". Ngoài ra, nụ cười và cách tạo dáng nữ tính của anh cũng từng khiến fan sốc.

Nam MC thường xuyên giả gái và ăn mặc lòe loẹt trong các tiểu phẩm hài.

Trấn Thành không ngại ngần mặc trang phục áo dài truyền thống và đội tóc dài thướt tha để hóa thân thành "nữ nhi" trong các tiết mục biểu diễn.

Người hâm mộ của Trấn Thành từng sốc với hình ảnh anh mặc áo dài xuyên thấu đầy gợi cảm bên cạnh Thanh Bạch. Đặc biệt, dáng đứng hay cách để tay quá nữ tính của anh cũng khiến khán giả bất ngờ. 

Trong tác phẩm "Trấn Thành phiêu lưu ký", anh có tạo hình vô cùng nữ tính với áo dài đỏ. Có lẽ rất nhiều người sẽ bị nhầm lẫn giới tính của Trấn Thành khi xem bức ảnh trên.

Cách selfie của Trấn Thành cũng rất phù hợp với tạo hình của anh. Từ biểu cảm ánh mắt, bờ môi... đều rất sexy, gợi cảm.

Trấn Thành hóa thân thành cô thôn nữ dịu dàng, xinh đẹp không kém bất cứ chị em nào với áo tứ thân, khăn mỏ quạ.

Trong một tiết mục biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành xuất hiện lộng lẫy bên cạnh nam ca sĩ và còn nắm tay nhau tình tứ. Nhiều khán giả đánh giá, Trấn Thành đẹp không kém mỹ nhân nào từng sánh vai bên cạnh Mr. Đàm.

Trấn Thành còn rất mau nước mắt. Anh có lẽ là nam MC rơi nước mắt nhiều nhất trên sóng truyền hình. Tuy từng khẳng định nhiều lần mình là "đàn ông đích thực", nhưng anh đã nhiều lần bị nghi ngờ về giới tính mặc dù từng có mối tình 2 năm bên Mai Hồ.

Những ngày gần đây, dư luận lại được phen xôn xao khi những bức ảnh tình tứ của anh và Hari Won bị phát tán ra ngoài. Có lẽ sau bức ảnh này, Trấn Thành sẽ được "rửa sạch" tin đồn về giới tính.

Rộ nghi án Bảo Thy và
Rộ nghi án Bảo Thy và "người nhà" Ngọc Trinh hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh đầy ẩn ý của Bảo Thy và Võ Cảnh đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ hai người đang hẹn hò.
Những hình ảnh
Những hình ảnh "đáng nghi" của Trấn Thành-Hari trước khi hôn nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi bức ảnh hôn nhau của Trấn Thành - Hari Won lộ ra, cư dân mạng đã từng nghi ngờ mối quan hệ của 2 người khi xem những hình ảnh sau.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link