Quần và váy túi hộp khiến giới trẻ mê mẩn, diện lên auto chuẩn cá tính, cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Ngoài vẻ cá tính hầm hố, quần và váy túi hộp còn ghi điểm ở khoản tiện lợi và che khuyết điểm cực tốt.

Từ nghệ sĩ nổi tiếng cho đến các bạn trẻ yêu thời trang đều dành nhiều sự ưu ái cho các mẫu quần và váy túi hộp. Tìm kiếm những items này trên mạng xã hội, bạn sẽ thấy nó phủ sóng rộng rãi. Con số này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cargo style.

Ngoài vẻ cá tính hầm hố, quần và váy túi hộp còn ghi điểm ở khoản tiện lợi và che khuyết điểm cực tốt. Diện chúng, phong cách của bạn sẽ dễ dàng thăng hạng mà không cần phải mix match cầu kì.

Empty

Quần túi hộp vốn là một sản phẩm từ thời trang quân đội, ở chúng chứa đựng sự tiện lợi thoải mái nhờ thiết kế dáng rộng cùng các hộp túi nhỏ ở hai bên hông. Vì đã quá ấn tượng và bắt mắt nên bạn chỉ cần mix match quần túi hộp cùng áo thun đơn sắc là hoàn hảo. 

Empty

Hãy chọn quần denim để dễ phối đồ hơn. Ngoài ra, để tạo vẻ ngoài cool ngầu, pha chút yểu điệu nữ tính thì hãy phối quần túi hộp cùng giày cao gót mũi nhọn và áo blazer boyfriend.

Empty

Chân váy túi hộp là một “phát minh” mới trong mùa này. Đem đến vẻ “chất chơi” nhưng vẫn quyến rũ vô cùng chính là quyền năng của item độc đáo này.

Empty

Chloe “đổi gió” cho style của mình với mẫu quần ống rộng màu tím. Cô nàng kết hợp cùng áo dệt kim dáng ngắn và kiểu tóc búi “củ tỏi” hai bên được cố định bằng ruy băng nơ trông xinh yêu vô cùng.

Empty

Quần túi hộp khi mix match cùng bra top vào áo khoác sơ mi đã mang đến vẻ đẹp thể thao và năng động cực kì. 

Empty

Sự kết hợp của quần denim túi hộp, áo tank top và sơ mi tone màu tươi sáng chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới. Về phụ kiện, bạn có thể chọn đeo túi mini đồng điệu và một chiếc kính râm gọng bản lớn để che nắng hiệu quả.

Empty

Họa tiết rằn ri chính xác là item hàng đầu gợi lên đúng “bản chất” bụi bặm, phóng khoáng của quần túi hộp. 

Empty

Các thiết kế chân váy túi hộp là hiện thân của vẻ sexy cá tính. Với item này bạn nên mix cùng các loại áo dáng bó như bodysuit, tank top hay crop top.

Empty

Ngoài chất liệu vải kaki thô, vải denim quen thuộc, năm nay làng mốt còn chứng kiến sự “lên ngôi” của chân váy túi hộp làm từ da. Phá cách và đan xen nét cổ điển là những gì thiết kế này đem lại cho người diện.

Empty

Yêu thích vẻ đẹp tối giản khỏe khoắn, bạn có thể tìm tới bộ outfit “đen toàn tập” gồm bra thể thao và quần túi hộp cạp trễ. 

Empty

Đối với các cô nàng theo đuổi chủ nghĩa cổ điển thì quần túi hộp là item không thể vắng mặt trong tủ đồ. Kết hợp với băng đô cài tóc, áo dệt kim xẻ tà vô cùng cá tính.

Empty

Nếu yêu thích cách phối đồ theo phong cách menswear, bạn có thể mix match quần jeans túi hộp cùng sơ mi đeo cà vạt, giày sneakers và kết lại bằng mái tóc tết hai bên đáng yêu, tinh nghịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link