Quần vải ống rộng khiến các quý cô sành điệu mê mẩn, vừa hiện đại lại không kém phần chất chơi

14:03, Thứ hai 13/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và không kém phần chất chơi.

Quần vải ống rộng mê hoặc quý cô công sở cho đến những cô nàng gen Z. Với tính linh hoạt cũng như khả năng mix match với nhiều món phụ kiện, kiểu quần này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và không kém phần chất chơi. Ngoài ra, việc "thích nghi" với cả bốn mùa cũng là lý do khiến item này được nhiều người ưa chuộng.

Empty

Fashionista người Hà Lan sơ vin áo len kẻ ngang cùng quần vải ống rộng dáng baggy, kết lại bằng áo trench coat để thể hiện vẻ đẹp chỉn chu, gọn gàng.

Empty

Cô nàng chọn mặc chúng cùng các trang phục cơ bản như sơ mi trắng, giày thể thao và mũ lưỡi trai.

Empty

Chọn thiết kế cạp cao và ống quần thật rộng sẽ là cách khiến vẻ ngoài thêm khác biệt. Ở phía trên hoàn toàn ngược lại, bạn hãy tìm kiếm một chiếc áo trễ vai bó sát để tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Empty

Áo blazer chính là ứng cử viên sáng giá mà chị em nên kết hợp cùng quần vải ống rộng màu trung tính. Nếu muốn sexy hơn thì ở bên trong, bạn có thể mix cùng bra top hoặc áo corset.

Lựa chọn đầu tiên dành cho các cô nàng có phần đùi to cũng chính là những chiếc quần ống rộng. Những chiếc quần ống rộng có thiết kế không bó sát vào phần chân, sẽ giúp che đi nhược điểm đùi to, chân cong hiệu quả, đồng thời còn tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại cho người mặc.

Empty

Bộ đồ siêu thanh lịch này, với blazer được mix cùng quần ống rộng tone sur tone và áo lụa phi bóng mặc bên trong có thể phù hợp đi chơi đi làm.

Empty

Hãy thử trẻ hóa bản thân cùng những chiếc quần ống rộng mang sắc màu rực rỡ và tươi sáng hơn. Kết hợp với các loại áo dáng ngắn để hoàn thiện phong cách.

Empty

Nếu thời tiết ấm hơn, hãy tìm đến áo khoác crop top làm từ vải dạ tweed và mix cùng quần ống rộng màu đen, đi kèm với mũ fedora.

Empty

Hồng fuchsia và tím đều là những gam màu trendy của mùa này và việc kết hợp chúng với nhau trên cùng một bản phối là vô cùng bắt mắt. 

Che được chân cong, đùi to, kéo dài chân lại còn khoe cả eo thon... thiết kế quần ống rộng năm nay mang đến khả năng "hack" dáng cực đỉnh Kiểu phối đồ phổ biến nhất với kiểu quần này là phối với baby tee, crop top. Áo nỉ hay áo khoác cũng được đem ra mix&match hoàn hảo với kiểu quần này. Đi kèm theo đó, màu sắc của quần cũng rất đa dạng: trung tính như đen/ xanh tím than/ be hợp đi làm, còn màu tươi sáng như đỏ/ trắng hợp đi chơi.

Quần vải ống rộng được ưa chuộng bởi kiểu dáng đơn giản, thoải mái, giúp người mặc trông thanh lịch và nữ tính hơn. Dù là cô nàng gen Z hiện đại hay quý cô văn phòng trung tuổi thì đây cũng là món đồ được trưng dụng hàng đầu.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh