Quang Minh bật khóc vì nhớ hai cô con gái bên Mỹ, tiết lộ thái độ với Hồng Đào sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sống xa hai cô con gái quá lâu nên khi chia sẻ về con nam nghệ sĩ bật khóc nức nở đặc biệt nhất là khẳng định Hồng Đào chính là người mẹ tuyệt vời luôn hy sinh vì con.

Sau thời gian ly hôn với Hồng Đào, Quang Minh dường như chuyển về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Mới đây, Quang Minh chia sẻ về những tâm tư tình cảm của mình đối với hai cô con gái đang sống ở Mỹ.

Quang Minh cảm thấy có lỗi về con gái: "Cho tới ngày hôm nay mỗi lần nghĩ đến hai đứa con của anh, anh cảm thấy có lỗi với tụi nó, vì chuyện của người lớn mà làm cho con anh không hạnh phúc, vì nó ở bên mẹ thì lại không có ba mà ở bên ba thì lại không có mẹ. Anh cảm thấy có lỗi hoài vì điều đó... Nhưng chuyện hai vợ chồng không còn duyên nữa thì chia tay. Chính vì anh còn thương chị Đào nên chia tay đó. Vì hai người sống đã là quan điểm khác nhau, cứ ráng vì con cái sống với nhau nên khổ cả hai người, nên chính vì vậy nên giải thoát cho nhau, sau này làm bạn sẽ tốt hơn, anh nghĩ sau này con anh sẽ hiểu".

quangminh

Cho đến thời điểm hiện tại Quang Minh chỉ nhắn tin cho con nhưng không trải lòng nhiều về những câu chuyện đã qua, vì không thể chia sẻ được những lời liên quan đến tình cảm. Anh khẳng định hoàn toàn yên tâm khi giao con cho Hồng Đào.

Khi nói về vấn đề ly hôn Quang Minh chia sẻ: "Khi 2 người ly hôn đàn bà là người được thương cảm nhất, người ta nghĩ đàn ông thế này thế nọ nhưng lại không bao giờ đi sâu tìm hiểu. Không lẽ bây giờ anh đi phân minh từng người. Anh không giải thích với con anh là vì suy nghĩ của con anh nó đơn giản lắm, nó chỉ thấy ba mẹ nó chia tay nhau rồi anh đi ra ngoài thôi, còn việc giải thích sẽ có lúc anh nói.... Sẽ tới một ngày nào đó hai đứa nhỏ nó hiểu anh, rồi cha con đi chơi như thế nào, điều đó là anh mãn nguyện nhất".

quangminh2

Quang Minh bất ngờ khóc nức nở chia sẻ"Anh nghĩ là con anh nó không coi chương trình này đâu, bắt nó coi thì nó coi nhưng mà cho dù coi hay không coi gì thì anh cũng muốn mượn chương trình này gửi đến Vicky và Sophia i love you, ba nhớ tụi con lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link