Quảng Ngãi: Nam sinh chết khi đi phụ hồ để kiếm tiền trả học phí

10:00, Thứ sáu 10/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một công nhân cho hay, Thắng làm phụ hồ tại công trình này từ khoảng 1 tháng nay, mỗi ngày được trả công 200.000 đồng.

Theo thông tin từ gia đình cung cấp, khoảng hơn 7 giờ sáng cùng ngày, khi em Nguyễn Tấn Thắng đang làm phụ hồ cho một nhà thầu xây dựng tại khách sạn Mường Thanh Quảng Nam (TP Tam Kỳ) thì bị rớt giàn giáo từ tầng 2 xuống đất, bị chấn thương nặng. Sau đó Thắng được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam nhưng do vết thương quá nặng, Thắng đã tử vong.

Thông tin về sự việc, anh Nguyễn Minh Sỹ (20 tuổi) làm cùng với Thắng cho biết, do giàn giáo bị lung lay, nên Thắng ra sửa lại thì bị ngã xuống trúng ngay xe múc đang hoạt động phía dưới, sau đó nạn nhân tiếp tục rơi xuống đất. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác minh.

Mô tả ảnh.
Công nhân làm việc trên cao nhưng không được trang bị bảo hộ lao động. 

Một công nhân khác cho hay, Thắng làm phụ hồ tại công trình này từ khoảng 1 tháng nay, mỗi ngày được trả công 200.000 đồng. Công việc của Thắng chủ yếu là phụ hồ và tời cát, gạch lên tầng trên cho công nhân xây dựng.

thi-the-phunutoday-vn
Gia đình đưa thi thể Thắng về để an táng.

Ông Nguyễn Tấn Dũng (bố em Thắng) cho biết, do được nghỉ hè nên Thắng xin đi làm thêm để kiếm tiền chuẩn bị cho năm học mới. Thắng đang chuẩn bị vào lớp 12 Trường THPT Duy Tân.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tai nạn thương tâm ở Nghệ An: Bố tử vong, con chấn thương sọ não
Tai nạn thương tâm ở Nghệ An: Bố tử vong, con chấn thương sọ não
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện sự việc trên, người dân xung quanh lập tức đưa cả 2 người đi vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh