Quanh năm chỉ một màu tóc đen truyền thống nhưng mỹ nhân "Tình người duyên ma" vẫn đẹp xuất thần

( PHUNUTODAY ) - Biến hóa khôn lường trong vô vàn phong cách khác nhau, nhưng nàng Mai vẫn luôn trung thành với một màu tóc duy nhất: tóc đen truyền thống

Nhắc đến các sao Thái đình đám chắc chắn không thể không có Mai Davika. Cô nàng có tài năng diễn xuất vượt trội và đặc biệt là nhan sắc vô cùng thu hút.

Được biết cô mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Bỉ với đôi môi căng mọng, sống mũi cao tây thanh thoát và đôi mắt đầy thần thái. Tuy nhiên dù kết thân với nhiều phong cách khác nhau với concept tóc ngắn, dài, xoăn hay thẳng thì nàng Mai vẫn luôn trung thành với một màu tóc duy nhất: tóc đen truyền thống.

Empty

Cô nàng chăm để mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn cúp chữ C. Tóc đen truyền thông mix & match tuyệt đối với chiếc váy hai dây mang đến cảm giác vô cùng xinh đẹp và thần thái. Chẳng cần trang điểm cầu kì, nàng Mai trông vẫn rất cuốn hút và thần thái với tóc ngắn.

Empty

Tóc đen cột cao với điểm nhấn 2 sợi moi tóc mái dài này đã từng là xu hướng thịnh hành những ngày đầu năm 2020. Cô nàng còn khéo léo tiết chế đường eyeliner mắt mảnh nhưng kéo dài ở phần đuôi để tạo cảm giác liền mạch với mái tóc. 

Empty

Mai ăn vận màu sắc tươi sáng và khéo uốn xoăn messy tóc và cột cao nửa đầu cùng phụ kiện dây cột tóc cùng màu. Có thể thấy nàng Mai vẫn "hack" tuổi đỉnh cao nhờ biết cách make up mái tóc.

Empty

Đối với mái tóc dài hơn cô lại biến tấu với kiểu uốn sóng nước lọn to và chọn cho mình ngôi mái giữa cho gương mặt sáng sủa, tránh gây cảm giác tóc dày nặng nề.

Empty

 Cô tận dụng tối đa cách uốn sóng nước và chải gọn gàng. Cô đốn tim fan bằng hình ảnh dễ thương như kẹo ngọt của mình. Chiếc mái ngố cùng nơ lớn cài nửa đầu sau là bí quyết ăn gian tuổi của Mai Davika.

Empty

Tóc tỉa layer cùng mái ngố là một trong những gương mặt tạo trend đình đám này. Mái tóc đen tuyền cá tính ăn rơ tuyệt đối với màu son đỏ lì vô cùng quyến rũ. 

Empty

 Mai Davika diện kiểu tóc đuôi ngựa hất mái gọn gàng này mang đến cảm giác thần thái vô cùng. Vầng trán cao và gương mặt thanh thoát được phô diễn triệt để. Cô kết hợp cùng áo lụa trắng cho phong cách sang và thanh lịch.

Empty

Đôi khi cô cũng chịu khó thay đổi "khẩu vị" mà thử sức mình ở những kiểu tóc độc lạ, tinh nghịch và trẻ trung hơn. Một chút hạt đính đá ở má và màu son hồng nude tinh nghịch cho concept "bé lên 3".

Empty

Mái tóc uống xoăn mì tôm được cô nàng 30 chinh phục ngon ơ. Gơn nữa, để tiết chế độ xù mì của mái tóc và show diễn đôi mắt đánh phấn bất đối xứng màu, cô búi tóc lên theo style messy bun thời thượng.

Empty

Không thể phủ nhận nàng "ma nữ" của chúng ta trông như búp bê đời thực nhờ vào mái tóc này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link