Quên màu đỏ đi Giáng sinh năm nay hãy ưu tiên 3 gam màu sang xịn mịn này

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng trang phục Noel năm nay tạm biệt màu xanh đỏ để trải nghiệm một mùa Giáng sinh phủ gam đen trắng cổ điển, sang trọng và đầy tinh tế trong mùa lễ hội.

Mùa Giáng sinh sắp tới, các cô nàng cũng bắt đầu lên đồ để bắt kịp xu hướng. Khi nói đến trang phục Noel, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc khăn quàng cổ, áo len và áo khoác với gam màu đỏ tươi hoặc màu xanh lá tươi mát. Tuy nhiên năm nay, hãy tạm gác lại những màu sắc quá rực rỡ mà thay vào đó là các gam màu trung tính. Xu hướng trang phục Noel năm nay tạm biệt màu xanh đỏ để trải nghiệm một mùa Giáng sinh phủ gam đen trắng cổ điển, sang trọng và đầy tinh tế trong mùa lễ hội.

Màu đen

Màu đen thực tế diện rất đơn giản, chỉ cần kết hợp những bộ váy đen với những phụ kiện vui tươi để làm giảm sự trang nghiêm và đơn giản của gam màu này, mang lại bầu không khí ngọt ngào và thời trang.

Empty

Chúng ta có thể kết hợp outfit đen với những chiếc mũ nồi thời trang, những chiếc băng đô ngọt ngào, hay thêm khuyên tai lấp lánh đều có thể làm tăng thêm không khí Giáng sinh vui tươi và tươi đẹp.

Màu trắng

Chỉ màu trắng trơn quá thuần khiết và đơn điệu, không phù hợp với không khí Giáng sinh. Lúc này, chúng ta có thể kết hợp trang phục màu trắng với những phụ kiện có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo điểm nhấn cho tổng thể. 

Empty
Empty

Màu trung tính

Các gam màu trung tính như xám, be, nâu… đều là những lựa chọn phù hợp để phối với trang phục đen trắng trong dịp Giáng sinh. Chúng giúp tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho trang phục. Bạn có thể phối thêm một chiếc mũ len dệt kim hay một chiếc khăn choàng mềm mại và ấm áp.

Empty

Các nàng cũng có thể kết hợp gam màu đen trắng với các họa tiết khác như kẻ caro, chấm bi… để tạo nên những trang phục độc đáo và nổi bật. 

Dù bộ váy của bạn có đắt tiền đến mấy nhưng lại sở hữu gam màu kén da thì cũng dễ dàng khiến bạn trở nên quê mùa và già dặn. Trong khi đó, các gam màu trung tính hầu hết đều phù hợp với nhiều tông da. Màu này có độ nhẹ nhàng, mát mắt nhờ vậy dù bạn thuộc da ngăm hay da trắng cũng có thể an tâm lựa chọn. Khi diện màu này, làn da của bạn sẽ trông tươi sáng và rạng rỡ hơn chứ không tạo cảm giác nhợt nhạt như những màu quá nổi.

Kết hợp trang phục đen trắng với những gam màu trung tính cho ra những trang phục nhẹ nhàng và ngọt ngào cho mùa Noel năm nay. Đặc biệt các gam màu trung tính rất dễ phối đồ và phù hợp với mọi vóc dáng. Tùy theo sở thích và phong cách của bản thân, bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp để diện trong dịp Giáng sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link