Quốc gia có nhiều trai đẹp nhất thế giới: Việt Nam có nằm trong danh sách không?

( PHUNUTODAY ) - Theo một bảng xếp hạng được cư dân mạng đồng tình khá nhiều, trong 10 quốc gia có nhiều trai đẹp nhất thế giới, chỉ có 1 đại diện đến từ châu Á đó là nước nào?

Chắc hẳn đối với các phái nữ thì việc tìm kiếm trai đẹp, “săn lùng” trai đẹp luôn là một thú vui khó có thể cưỡng lại. Bởi các soái ca, các nam thần luôn là một phần động lực để cuộc sống nhiều màu sắc hơn. Theo một bảng xếp hạng được cư dân mạng đồng tình khá nhiều, trong 10 quốc gia có nhiều trai đẹp nhất thế giới, chỉ có 1 đại diện đến từ châu Á tuy nhiên không phải Trung Quốc.

1. Anh

remini20211207200758265-jpg_1650771611-1650771622-1650771634

Các quý ông nước Anh luôn biết cách “đốn hạ” trái tim các cô gái nhờ vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ. Nam thân xứ sở sương mù có điểm chung là mang đến cảm giác bí ẩn nhưng cũng rất thân thiện.

Họ như những nhân vật bước ra từ trong truyện hay những bức tượng được tạc từ hàng trăm năm trước. Ánh mắt xanh sâu thẳm cùng nụ cười quyến rũ chết người luôn là một vũ khí mạnh mẽ đốn tim hàng ngàn cô gái của các quý ông nơi đây. Khuôn mặt của những nam thần Anh quốc với những góc cạnh giống như bức tượng được tạc nên tỉ mỉ và đầy nét bí ẩn tạo ấn tượng cho người đối diện. Ngoài ra tính cách và cư xử của những người đàn ông nơi đây cũng vô cùng lịch sự và ga lăng, đây chính là một điểm cộng lớn cho các nam thần xứ sở sương mù.

2. Italia

Ý không chỉ có đồ ăn ngon mà đàn ông còn rất đẹp. Đàn ông Ý ăn mặc đơn giản nhưng tinh tế, pha trộn giữa sự cổ điển lẫn hiện đại. Tính cách của họ thì chu đáo, khéo léo và rất ga lăng. Vẻ đẹp pha trộn của quyến rũ, lịch lãm, hào hoa và hiện đại cùng sự ga lăng, ân cần, chu đáo, khéo léo trong công việc nấu nướng là điểm cộng tuyệt vời và là hình mẫu lí tưởng cho một người đàn ông của gia đình.

3. Mỹ

Nếu như những quý ông Anh luôn lịch thiệp và sang trọng thì các nam thần nước Mỹ lại được chú ý bởi sự phóng khoáng, nhiệt tình và vô cùng “chất”. Sẽ không có gì là xa lạ khi những người đàn ông Mỹ luôn sở hữu thân hình cơ bắp, rắn rỏi, vẻ nam tính cuồn cuộn cùng sự năng động mà một người đàn ông cần có. Bên cạnh body siêu chuẩn là nụ cười rạng rỡ ấn tượng hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và không thể thiếu nét lịch thiệp cùng bảnh bao đậm chất “đàn ông”. Đặc biệt, đàn ông Mỹ sẽ khá thoáng, không câu nệ nhiều như đàn ông châu Á.

4. Nhật Bản

con-trai-guong-mat-dep-1

Nhật Bản là quốc gia duy nhất đến từ châu Á góp mặt trong BXH này, vượt mặt cả Trung Quốc, Hàn Quốc. Đất nước hoa anh đào có một nền văn hóa vô cùng đặc trưng bởi vậy đàn ông nơi đây cũng mang cho mình một vẻ đẹp khác biệt với những đường nét tỉ mỉ trên khuôn mặt cùng nụ cười hiền lành mà tươi tắn. Đường nét gương mặt của đàn ông Nhật Bản không quá nam tính, nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bí ẩn, gần gũi. Đàn ông Nhật Bản có những nét đẹp đặc trưng của người châu Á như mắt hí, môi mỏng, cằm hẹp, gầy.

5. Thụy Điển

Nói đến đàn ông Thụy Điển là nói đến những người có thân hình cao lớn, mái tóc vàng óng, cơ bắp cuồn cuộn. Họ là biểu tượng của sự nam tính, từng trải. Không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều siêu mẫu lại xuất thân từ Thụy Điển. Chiều cao trung bình nơi này rất đáng gờm. Nam giới Thụy Điển có mắt xanh, tóc vàng, da trắng, cao lớn, xương gò má và xương hàm sắc nét.

6. Tây Ban Nha

Đàn ông Tây Ban Nha mang vẻ đẹp La Tinh với màu da đậm, đôi môi mọng, chiếc mũi cao thẳng và đôi mắt sâu. Phái mạnh đến từ đất nước này vừa giữ được nét truyền thống của đất nước, vừa rất hiện đại. Họ còn rất hiếu khách, ga lăng.

7. Brazil

Mọi người biết đến Brazil đa phần nhờ bóng đá. Các cầu thủ Brazil nổi tiếng bởi sự nam tính, mạnh mẽ. Gương mặt của họ không phải kiểu hạ gục mọi cô gái ở cái nhìn đầu tiên, mà mang lại cảm giác có phần hoang dã, khỏe khoắn nhờ nước da ngăm khỏe khoắn, mái tóc đen, đôi mắt sáng.

Bên cạnh đó, đàn ông Brazil còn rất cơ bắp nhờ tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Tính cách của những người đàn ông đến từ Nam Mỹ thường rất thân thiện, vui vẻ.

8. Đức

con-trai-guong-mat-dep-2

Đàn ông Đức có con ngươi màu xanh biển sâu, nụ cười ngọt ngào đầy sự thân thiện. Nhắc đến đàn ông Bỉ là nhắc đến sự lịch lãm, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nam tính. Đặc biệt họ còn có gu thẩm mỹ rất cao. Hình ảnh các cầu thủ Đức diện vest bảnh bao tại các kỳ World Cup đến nay vẫn khiến hội chị em phải "đứng ngồi không yên".

9. Pháp

Không có gì để nghi ngờ về độ đẹp trai của đàn ông Pháp. Đúng như tính chất của đất nước mình, đàn ông Pháp rất lãng mạn, quyến rũ. Họ có nước da trắng, ánh mắt tình tứ và bờ môi đầy mê hoặc. Làn da trắng và bờ môi khuyến rũ là điểm nhấn trên gương mặt của những chàng trai nơi đây. Không chỉ vậy, những người đàn ông này còn vô cùng ấm áp và nấu ăn giỏi, là những con người mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn trở thành một nửa của mình.

10. Ireland

Người Ireland sống trong thời tiết dễ chịu, khung cảnh tự nhiên đẹp như trong tranh nên tính cách của họ cũng rất hào phóng, thanh lịch. Các quý ông Ireland có điểm chung là đều rất sành điệu, có gu thẩm mỹ và thường chú trọng về ngoại hình.

Đàn ông ở đất nước này có gương mặt nam tính, đôi mắt sâu, mũi cao. Đáng chú ý, đa phần họ đều thích nghệ thuật, có năng khiếu nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link