Quốc Trường gặp sự cố với thói quen thả thính trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Quốc Trường nổi tiếng là nam diễn viên đào hoa với những màn thả thính khắp mọi nơi, không chừa một mỹ nhân Việt nào.

Với thành công của "Về nhà đi con" cộng thêm vẻ ngoài điển tra, khả năng diễn xuất tuyệt vời cùng tài sản "khủng", Quốc Trường hiện đang là thần tượng của biết bao cô gái. Theo đó, cộng đồng mạng không còn xa lạ với những màn "thả thính" khắp nơi của nam diễn viên, kéo sau đó là cả một danh sách dài mỹ nhân Việt được anh "rắc thính".

Tuy nhiên mới đây nhất, khi nam diễn viên tiếp tục có màn "trải thính" dân tình khi đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái: "Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói!".

Quốc Trường tiếp tục thể hiện khả năng

Quốc Trường tiếp tục thể hiện khả năng "thả thính" không đối thủ trên Instagram.

Sau đó vài phút, hình ảnh này của nam diễn viên nhận được những bình luận vô cùng hài hước từ cộng đồng mạng. Trong số đó, có dòng bình luận khiến dân tình vô cùng ngỡ ngàng trước sự phũ phàng của một người hâm mộ: "Rõ ràng là ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ. Mắc cười anh ghê".

"Đi đêm lắm có ngày gặp ma", mới đây Vũ của "Về nhà đi con" bị một fan bình luận khá phũ phàng khi tiếp tục "thả thính" bừa bãi.

Trước đó không lâu, nam diễn viên cũng vướng phải rắc rối với những tin đồn can thiệp "dao kéo" khi đăng ảnh thả thính. Theo đó để hưởng ứng ngày tựu trường của thế hệ trẻ nước nhà, trên trang cá nhân, nam diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh diện sơ mi trắng cùng dòng "thả thính" đầy dí dỏm: "Đưa con khai giảng xong về nhà nhanh ăn cơm em nhé!".

Quốc Trường được soi ngày càng phát tướng, chiếc mũi nhọn khác thường.

Quốc Trường được soi ngày càng phát tướng, chiếc mũi nhọn khác thường.

Tuy nhiên, khác mới mọi lần, hình ảnh này của Quốc Trường bị nhận xét có phần phát tướng hơn với gương mặt tròn trịa hơn bình thường. Không dừng lại ở đó, chiếc mũi nhọn hoắt của nam diễn viên cũng "lọt vào tầm ngắm" của dư luận dù Quốc Trường trước đó đã lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link