Quốc Trường "Về nhà đi con" bức xúc vì bị nhãn hàng lợi dụng để PR sản phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên "Về nhà đi con" Quốc Trường rất bực vì lần đầu livestream đã bị các nhãn hàng lợi dụng để PR sản phẩm. Anh cũng lên tiếng xin lỗi fan.

Từ khi tham gia bộ phim "Về nhà đi con", diễn viên Quốc Trường ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả nhiều hơn. Rất nhiều người khen ngợi Quốc Trường biết cách chiều fans.

Quốc Trường nhận được sự yêu mến của khán giả sau

Quốc Trường nhận được sự yêu mến của khán giả sau "Về nhà đi con"

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, để giao lưu với người hâm mộ, Quốc Trường livestream trên facebook. Tuy nhiên một số nhãn hàng đã lợi dụng tag anh vào những chia sẻ bán sản phẩm. Cuối cùng Quốc Trường đã xóa đoạn livestream và chia sẻ dòng trạng thái phản ánh tình trạng nhiều cửa hàng online cố ý vào livestream của mình để tìm khách hàng, quảng cáo trái phép. "Các nhãn hàng nên có lòng tự trọng, đừng tag vớ vẫn khi Trường đang live với khán giả, mọi người nghĩ Trường đang PR cho nhãn hàng, làm ăn thì hãy bằng năng lực và tâm đức. Đừng hành động thiếu đạo đức như thế.".

Quốc Trường lần đầu livestream và nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ

Quốc Trường lần đầu livestream và nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ

Trường xin phép xoá live lúc nãy và xin lỗi khán giả, vì không có kinh nghiệm nên đã bị lợi dụng. Mai Trường sẽ bù lại cả nhà nhé. Thật sự Trường rất bực. Lần đầu live mà gặp chuyện quá vớ vẫn. Dù sao cũng rất vui bù lại chưa đầy 20 phút mà có gần 10k xem trực tiếp và 22k bình luận chia sẻ. Trường thành thật xin lỗi vì sự cố lúc nãy" , anh viết.

Quốc Trường xóa livestream và xin lỗi người hâm mộ về sự cố.

Quốc Trường xóa livestream và xin lỗi người hâm mộ về sự cố.

Dưới bình luận, nam diễn viên "Về nhà đi con" cũng viết thêm: "Thật sự quá buồn, 1 số khán giả lại hiểu lầm Trường thì lại không hay! Đúng là làm ăn không đạo đức. Đang rất vui! Lại như thế".

 Anh không muốn khán giả hiểu lầm mình đang PR sản phẩm

Anh không muốn khán giả hiểu lầm mình đang PR sản phẩm

Việc các nghệ sĩ lên tiếng về vấn đề bị lợi dụng hình ảnh đã không là điều xa lạ và cần phản ánh kịch liệt hơn. Bởi lẽ, sẽ có rất nhiều khán giả sẽ bị lầm tưởng, mua phải các sản phẩm kém chất lượng đồng nghĩa với việc niềm tin, uy tín của người nổi tiếng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link