Quy trình 6 bước chăm sóc da của Hari Won để làn da căng mịn, đẹp chuẩn Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Hari Won dù năm nay đã 37 nhưng nhan sắc và làn da của cô vẫn như đôi mươi, đó là nhờ loạt bí quyết sau.

Sinh năm 1985, ít ai tin được rằng Hari Won đã sắp bước sang tuổi 37 bởi cô nàng sở hữu gương mặt trẻ trung, đáng yêu, "hack tuổi" tới khó tin. Để có được làn da trắng mịn, hồng hào đáng ghen tị như vậy, bà xã của Trấn Thành cũng bỏ không ít công sức để chăm sóc và dưỡng da mỗi ngày. Đặc biệt là quy trình skincare của cô khá tỉ mỉ của mình, kèm theo đó là những tips chăm sóc da chuẩn Hàn mà chắc chắn ai cũng muốn học.

Bước 1: Làm sạch - Thoa toner

Sau khi làm sạch da Hari đã chia sẻ luôn về bước thoa toner - một bước mà nhiều chị em hay vô tình bỏ quên. Ở bước này, cô dùng bông tẩy trang thấm đẫm toner để loại bỏ tàn dư mà dầu tẩy trang hay sữa rửa mặt vẫn chưa xử lý hết. Cô nàng lưu ý các bạn nên thoa toner theo hướng từ trong ra ngoài, điều này sẽ giúp da được làm sạch hoàn hảo hơn.

hari-won-dang-anh-khoe-can-nhan-sac-that-tuoi-bam-lo-nep-nhan-nhung-van-toa-sang-150453137_290577812427403_7709928456511340571_o-1613444310-101-width1440height1800

Việc thoa toner sau khi rửa mặt có tác dụng chính là vệ sinh mặt thêm một lần nữa đồng thời sẽ cung cấp lại độ ẩm cần thiết cho da sau quá trình làm sạch.  Một tip hay mà Hari cũng chia sẻ đó là để làm sạch vùng mắt, bạn hãy gấp bông tẩy trang làm tư rồi dùng phần góc nhọn để làm sạch viền mắt... 

Theo tìm hiểu Hari cho biết nếu vùng da quanh mắt không sạch, nó rất dễ bị kích ứng và nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm hơn. 

Bước 2: Thoa ampoule

Hari cũng dùng ampoule để dưỡng da chuyên sâu, giúp tái tạo làn da khỏi những tổn thương. Sau khi thoa ampoule lên toàn mặt để các vùng da đều Hari Won thực hiện động tác vỗ nhẹ giúp các tinh chất thẩm thấu sâu hơn. Khác với những bước dưỡng da chúng ta thường biết, điều đặc biệt là Hari Won đã bỏ qua bước thoa serum, có lẽ là vì ampoule chứa tinh chất cô đặc hơn nhiều so với serum nên được Hari ưu ái sử dụng hơn hẳn.

Hari-Won3

Bước 3: Dưỡng ẩm

Trái với quan niệm làn da càng khô, không dầu là làn da khỏe, Hari cho rằng đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vì nếu để làn da khô, nó sẽ càng tiết dầu nhiều hơn và đó cũng chính là dấu hiệu báo bạn biết rằng da đang nhanh lão hóa. Chính vì vậy, một làn da được coi là khỏe mạnh là làn da được cấp đủ nước và độ ẩm.

Bước 4: Thoa kem làm sáng da

Bên cạnh cấp ẩm cho da, Hari cũng rất chú trọng đến chuyện dưỡng trắng để giúp ngăn chặn sự hình thành của các đốm thâm nám và kích thích sản sinh collagen cho da thêm căng mịn, săn chắc. Bởi khi bước sang U30 làn da của chị em phụ nữ sẽ thiếu hụt lớn một lượng collagen và cần được bổ sung bằng cách uống lẫn sử dụng mỹ phẩm bổ sung.

hoc-cung-tan-my-thoi-xua-hari-won-tam-bang-canh-hoa-de-da-bat-tong-trang-non-na-hari-won-dang-anh-can-mat-day-rang-ro-cdm-nhanh-ch-1584680219-619-width1000height1499

Bước 5: Thoa kem chứa vitamin C

Hari còn dùng thêm kem dưỡng chứa vitamin C để hiệu quả đạt đến độ hoàn hảo. Cô cũng lưu ý rằng trong quá trình skincare, bạn nên để từng sản phẩm thấm vào da rồi mới chuyển sang bước tiếp theo. Bên cạnh đó, Hari Won cũng khuyên bạn phải chống nắng thật cẩn thận vào buổi sáng vì vitamin C rất nhạy cảm với ánh nắng. 

Bước 6: Bôi kem mắt

Hari không quên thoa kem mắt để làm giảm quầng thâm và ngăn chặn nếp nhăn. Tuy nhiên, khác với nhiều cô nàng chỉ thoa kem cho vùng da dưới mắt, Hari Won tán đều kem cho cả đuôi và mí mắt; điều này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng sụp mí và vết chân chim hiệu quả. 

Bên cạnh việc chia sẻ 6 bước chăm sóc da hàng ngày của mình, Hari Won cũng có một vài tip nhỏ cùng lời dặn dò cho chị em để có một làn da khỏe đẹp. Ngoài ra tùy vào tính chất của mỗi làn da mà bạn sẽ có một sự lựa chọn quá trình skincare với các bước và sản phẩm phù hợp, bởi không làn da nào sẽ giống da nào. 

Theo:  xevathethao.vn copy link