Showbiz 22/8: Nhã Phương ngầm phản bác tin đồn mang thai lần 2, Lâm Khánh Chi tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương chọn cho mình một croptop ngắn và ôm sát cơ thể để khoe vòng 2 siêu thon gọn như ngầm phản bác tin đồn mang thai con thứ 2.

300812056_656897665795413_1850806506140927213_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Nhã Phương lộ vòng 2 lùm lùm nghi vấn mang bầu lần 2. Giữa lúc tin đồn này vẫn đang râm ran, trên trang Facebook cá nhân, Nhã Phương đã bất ngờ đăng tải diện croptop ngắn và ôm sát cơ thể để khoe vòng 2 siêu thon gọn như ngầm phản bác tin đồn mang thai con thứ 2. Bên cạnh đó, style vô cùng năng động và trẻ trung của nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khen.

khung-anh-tinh-cam-cua-lam-khanh-chi-cung-chong-cu-xoa-bo-hieu-lam-f4cf975a

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bức ảnh thuở còn hạnh phúc cùng chồng cũ Phi Hùng. Theo đó, cô cho hay hiện tại, mình và chồng cũ đang có mối quan hệ rất tốt, cả hai xem nhau như tri kỷ, cùng hướng lòng về việc chăm sóc, dạy dỗ cho bé Bi. Cụ thể, người đẹp chia sẻ: “Còn yêu, còn giận, còn thương. Hết yêu, hết nợ, nên duyên bạn bè. Đời người trải qua 5 năm tưởng chừng rất ngắn, nhưng có được con số “5” của sự yêu thương, đùm bọc, tạo dựng nên một gia đình, là điều vô cùng khó khăn trắc trở đối với cộng đồng LGBT và người chuyển giới như Khánh Chi, nhưng Chi luôn cảm thấy hạnh phúc với điều đó".

8fc24c4db071752f2c60-ngoisaovn-w779-h1280

Sau đám cưới hoành tráng và lãng mạn, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đến nay đã trở thành đôi vợ chồng son được chú ý nhất nhì Vbiz. Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải bài viết "bóc phốt" ông xã kém tuổi. Theo đó, cô cho biết Huy Trần đã bỏ đói mình vì bận phải chỉnh sửa những vlog của anh. Cô tiết lộ, chồng mình đã bỏ ra vài chục tiếng để edit video. Hành động này của Huy Trần cũng đủ để thể hiện tâm huyết và sự chỉn chu của anh trong mỗi sản phẩm.

ced2d28d74b0b1eee8a1-ngoisaovn-w955-h1281

Tối ngày 21/8, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã đăng tải một đoạn clip siêu đáng yêu của con gái mình. Không chỉ tập ghép hình, nhóc tì còn cùng mẹ tập tành bài hát mới bằng tiếng Anh. Nghe chất giọng trong veo và nhí nhảnh của Winnie, ai nấy đều lụi tim vì quá sức đáng yêu và dễ thương. Càng lớn, con gái Đông Nhi càng đáng yêu hết phần thiên hạ.

6259e35abb657e3b2774-ngoisaovn-w548-h960

Sau 2 ngày kể từ thời điểm thông báo chia tay, vừa qua, Hương Giang liên tục có những động thái mới liên quan đến công việc. Mới đây, cô xuất hiện trong một sự kiện, nàng Hậu đã diện một bộ trang phục cắt xẻ tinh tế để khoe body chuẩn chỉnh. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp và thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Hương Giang hậu thông báo đường ai nấy đi cũng nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, Hương Giang đã tất bật quay trở lại với công việc và cuộc sống độc thân của mình. Nhìn những hình ảnh tươi tắn và tràn đầy năng lượng của nàng Hậu, cư dân mạng cũng an tâm hơn rất nhiều.

anh-ngoc-trinh-day-hap-dan

Mới đây,  Ngọc Trinh đã nhắn nhủ cực ngọt đến bạn trai tương lai: "Gửi cậu người yêu tương lai nha! Sau này, khi tụi mình tìm được nhau. Cậu nhớ là phải yêu mình nhiều một chút. Vì để gặp được cậu, mình đã rất vất vả". Cách đây không lâu người đẹp hé lộ hiện tại cô chỉ muốn tập trung kiếm tiền: "Cuộc sống của tôi bây giờ đơn giản lắm, im lặng và kiếm tiền, chứ không muốn kiếm chuyện hơn thua". Cô vô cùng lạc quan về tình trạng độc thân: "Kết thúc rồi cuộc sống độc thân của 8 tháng đầu. Bây giờ bắt đầu cuộc sống độc thân cho các tháng còn lại".

300019133_298043839209238_3434910424419654085_n-ngoisaovn-w700-h1146

Trên trang cá nhân, bà xã Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ông xã: "Em bé Lý sốt, mấy hôm nay chả ăn được gì. Buồn nẫu ruột". Ngay khi đăng tải, nhiều người cũng đã vào hỏi thăm sức khỏe của Công Lý. Nghệ sĩ Công Lý từng bị đột quỵ và nằm nhập viện một thời gian dài để điều trị nên khi nam nghệ sĩ bị bệnh sốt này nhiều người cũng rất lo lắng.

dieu-nhi-anh-tu-2-9128

Ngày 21/8, Anh Tú công khai hình ảnh đi đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. Sau đó, Diệu Nhi đãi tung loạt tin nhắn chúc mừng từ bạn bè quốc tế, là những idol nổi tiếng Hàn Quốc. Chụp màn hình tin nhắn với Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm nhạc Black Pink..., Diệu Nhi cho biết mọi người khá bất ngờ, lưu luyến khi biết tin vui từ cô. "Trong 24 tiếng qua, em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các anh chị em trong nước. Em xin cảm ơn quý anh chị em và các bạn nhiều lắm. Còn dưới đây là vài tin nhắn lưu luyến cùng chúc mừng từ bạn bè quốc tế ạ", nữ diễn viên hài hước.

truoc-hari-won-tran-thanh-tung-co-moi-tinh-dau-sau-sac-den-muc-ve-nha-thua-chuyen-voi-phu-huynh-1-ngoisaovn-w1451-h1718

Mới đây, dân tình chia sẻ lại khoảnh khắc Trấn Thành tiết lộ từng có mối tình đầu "dữ dội" khi dám trình bày với phụ huynh là mình đã yêu. Cụ thểm khi được hỏi về những cái lần đầu tiên trong đời người, Trấn Thành xung phong nói về tình yêu đầu tiên vì anh là người sống tình cảm. Ông xã Hari Won kể: "Tôi có một người bạn chung và cả hai hay ra nhà hàng xóm của một cô bạn nữa. Gia đình của cô ấy làm nghề giữ xe nên tôi hay tìm cớ ra giữ xe dùm nhà người ta. Nhưng tôi lại không yêu con gái của nhà giữ xe mà yêu cô gái đối diện nhà giữ xe, nên mối tình của tôi là mối tình giữ xe. Về nhà, tôi khoanh tay thưa mẹ, nói mẹ ơi con đã yêu. Mẹ tôi chửi tôi mới lớp 9 ăn chưa no, lo chưa chín mà đòi yêu. Vậy mà tôi và cô bé quen được 3 năm, quen đến lớp 12. Đến khi vào trường sân khấu, nhiều biến cô thay đổi mới ngưng. Người đó là người rất tốt nhưng có nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi không đi tiếp với nhau được".

cl1-ngoisaovn-w472-h322

Trong một chương trình, Cẩm Ly đã xuất hiện với vai trò khách mời. Tại chương trình, khi xem lại những hình ảnh cũ và có người em của mình – Vân Quang Long, Cẩm Ly đã nghẹn ngào. Cẩm Ly vừa bật khóc vừa chia sẻ: "Cũng không nghĩ là Long mất quá sớm quá trẻ, nó bất ngờ và đột ngột quá. Mà cũng tội là cũng mong muốn đi về với vợ con nhưng do dịch không về được mà lại mất như vậy. Cho nên lúc nãy, mình đang cuốn vào không khí vui tươi và những kí ức vui vẻ nhưng mà nó lại vô tình có hình ảnh của cố nghệ sĩ, một đồng nghiệp, một người em, nên là cảm thấy nhớ Long, tại lúc đó đi diễn với Long cũng rất là nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link