Lưu Diệc Phi chỉ nên trung thành với tóc dài, đổi phỏm sang tóc ngắn dìm nhan sắc trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Nếu cô mạo hiểm gạt mái tóc dài đó sang một bên, hay đơn giản hơn là thay đổi phần tóc mái để hình ảnh khác hơn thì sao?

Trong số các sao Hoa Ngữ sở hữu nét đẹp xuất sắc và bền vững theo thời gian không thể không nhắc đến Lưu Diệc Phi. Cô nàng được gọi với mỹ danh "Thần tiên tỷ tỷ", biệt danh mà người đời gán cho Lưu Diệc Phi chẳng phải tự nhiên mà thành bởi mọi ưu điểm mà cô có được cho đến nay chưa có ai đủ sức thay thế. Nhan sắc thịnh thế, nét đẹp như nàng thơ là những gì mà người ta nhớ đến Lưu Diệc Phi. Dù đã hơn 30 nhưng mỗi lần cô xuất hiện lại khiến dân tình xuýt xoa.

Không chỉ gây tiếng vang bởi tạo hình "Tiểu Long Nữ" đã đi vào trang sử điện ảnh, chính mái tóc dài đen nhánh của mỹ nữ của là chi tiết khiến cái chất nên thơ của cô thêm phần rực rỡ.

Mái tóc dài là thứ "vũ khí" ngọt ngào nhất của Diệc Phi giúp tôn lên nhan sắc nàng thơ xinh đẹp bội phần. 

Vậy nếu cô mạo hiểm gạt mái tóc dài đó sang một bên, hay đơn giản hơn là thay đổi phần tóc mái để hình ảnh khác hơn chắc hẳn đều khiến mọi người tò mò sẽ ra sao. Hãy cùng chiêm ngưỡng và bạn sẽ hiểu lý do Lưu Diệc Phi chỉ nên để tóc dài. 

luudiecphi2

Lưu Diệc Phi từng có màn "cosplay" huyền thoại Audrey Hepburn với lối ăn mặc hết sức retro cùng kiểu mái sấy lệch nhưng tạo hình này lại khiến khí chất thần tiên của cô mất tích, đem đến 1 tổng thể trông khá "thường" nếu không muốn nói là hơi "hương lúa"

luudiecphi4

Năm 2019, cô quyết định uốn xoăn phần thân tóc và tỉa mái mưa khá mới mẻ và dường như là muốn bản thân hack tuổi hơn trong mắt fan hâm mộ. Chỉ có điều ngay lập tức kiểu tóc này đã không nhận phản hồi tích cực từ phía dân mạng. Tóc mái mưa nhìn tưởng là cao thủ "hack" tuổi nhưng khi kết hợp với tóc xoăn kiểu này lại khiến Diệc Phi già hẳn đi, mất hết nét thuần khiết ban đầu

luudiecphi5

Với gương mặt thanh tú như vậy, dung nhan Lưu Diệc Phi sẽ thêm phần khởi sắc với kiểu tóc thẳng mượt, có thể cột gọn gàng nhưng quan trọng là nên nuôi mái dài lộ trán.

luudiecphi6

Dáng tóc để lộ trán giúp gương mặt cô vừa thanh thoát lại trẻ trung. Đây chính là cách để cô chiếm được cảm tính bởi nét nhẹ nhàng, dịu dàng. 

Kiểu tóc ép mượt rẽ ngôi quả là bảo bối của cô nàng vì nó tôn lên được những nét hoàn hảo trên khuôn mặt. Dù là mặt bầu bĩnh nhưng nét nào ra nét đó chính là vũ khí khiến cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Dáng tóc xoăn nhẹ nhàng, có độ bồng bềnh tự nhiên cũng là sự lựa chọn hợp lý của nàng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link