Quyền Linh gây sốt với clip mặc váy, trang điểm quay Tik Tok cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - Biểu cảm hào hứng, vui vẻ của nam nghệ sĩ khiến ai cũng phải bật cười, dành lời khen đáng yêu cho hai cha con.

Quyền Linh luôn được biết đến là người chồng, người cha mẫu mực, sống tình cảm. Anh thường xuyên khiến khán giả ghen tỵ khi luôn cập nhật những hình ảnh của vợ và hai con gái xinh đẹp. 

Mới đây, anh đã đăng lên trang cá nhân đoạn clip Tik Tok thực hiện trào lưu "đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé" cùng với con gái Thảo Linh. Lần đầu tiên khán giả được thấy một Quyền Linh hài hước và "chịu chơi" hy sinh cả hình tượng như vậy. 

Có thể thấy, MC Quyền Linh sẵn sàng mặc váy, kẹp tóc điệu đà và nhún nhảy. Ai cũng phải bật cười vì biểu cảm hào hứng, vui vẻ của nam nghệ sĩ đồng thời dành lời khen đáng yêu cho hai cha con.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng khá chú ý đến ho nhan sắc của Thảo Linh. Cô bé ngày càng xinh đẹp, duyên dáng. Cô bé năm nay 14 tuổi nhưng đã sở hữu sắc vóc được dự đoán có thể trở thành Hoa hậu tương lai.

Empty
Empty

Con gái Quyền Linh ngày càng xinh đẹp.

MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo có 2 cô con gái Mai Thảo Linh (Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Cả hai cô con gái của Quyền Linh đều xinh đẹp, có nhiều tài lẻ.  Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Thảo Linh đã có 1m70, gương mặt xinh đẹp, khả ái. Mỗi lần được bố mẹ khoe ảnh lên trang cá nhân, Thảo Linh đều nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Quyền Linh là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 51, anh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ được yêu quý bởi là một MC có tiếng lâu năm, anh còn được nhiều khán giả hết lòng khen ngợi vì có lối sống vô cùng giản dị. Dù là một trong những MC có thu nhập cao nhất nhì showbiz nhưng hình ảnh Quyền Linh luôn gắn liền với những đôi dép tổ ong, những chiếc xe đạp. Anh còn thường xuyên trích tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó. Thậm chí có lần vì không biết dùng công nghệ chuyển khoản anh còn đi xe máy giữa trưa nắng để đến gặp Cát Phượng đưa tiền từ thiện cho bà con. 

Không chỉ xinh đẹp, bà xã Quyền Linh còn là một doanh nhân giỏi. Gia đình nam MC sở hữu một căn biệt thự rộng ở TP.HCM. Tuy có điều kiện nhưng Quyền Linh luôn giản dị và hướng cho các con tự lập, yêu thương mọi người từ nhỏ.

mc-quyen-linh-hanh-phuc-vien-man-nha-dep-vo-con-ngoan-hien-o-tuoi-51

Nam MC thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và hai con. Nhiều người khen ngợi và ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Quyền Linh bởi đó là điều không phải ai cũng có được. Quyền Linh luôn biết cách chiều lòng vợ doanh nhân. Có lẽ đó là lý do gia đình anh luôn đầy ắp tiếng cười và niềm vui. Nhiều người cũng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ gia đình Quyền Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link