Quyền Linh kết hôn gần 20 năm nhưng chưa lần nào ngủ chung giường

( PHUNUTODAY ) - Quyền Linh chia sẻ dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ.

Trong một talkshow, nam diễn viên từng chia sẻ mình không thể ngủ được khi nằm trên nệm mà chỉ thoải mái lúc nằm đất, chính vì thế nên dù kết hôn đã lâu nhưng từ trước đến nay, hai vợ chồng chưa từng nằm chung giường để ngủ.

vo-chong-quyen-linh-ket-hon-nhieu-nam-chua-lan-nao-ngu-chung-giuong-808a1f3c

“Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”.

Có thể thấy, thói quen này một phần bắt nguồn từ cách sống giản dị, chân thành của Quyền Linh.

Từng có thời gian nhiều người cho rằng nam diễn viên đang "diễn" vì giàu có như thế mà sao phải mang dép tổ ong, mặc áo thun bình thường. Quyền Linh cho rằng đó là bản chất của anh, giờ muốn đổi khác cũng không được, chỉ khi nào lên sân khấu mới ăn diện đẹp đẽ, lịch sự: "Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà".

vo-chong-quyen-linh-ket-hon-nhieu-nam-chua-lan-nao-ngu-chung-giuong-233c7a9a

Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều chú ý từ công chúng bởi tính cách chân thật, hiền lành. Dù giàu có nhưng Quyền Linh vẫn giữ cho mình lối sống giản dị, nhẹ nhàng. Cùng với đó, cuộc sống hạnh phúc của anh cùng gia đình cũng được khán giả quan tâm hết mức.

Theo:  xevathethao.vn copy link