Sao nam trước khi nổi tiếng: Quyền Linh từng xin cháo để ăn, Trường Giang không có tiền đóng học phí

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao này từng vào đời từ hai bàn tay trắng và theo đuổi nghệ thuật bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết.

Quyền Linh chờ đến 3h sáng để xin bát cháo trắng

Quyền Linh (tên thật Mai Huyền Linh, sinh năm 1969) hiện đang là ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ vậy, anh còn có tổ ấm hạnh phúc và chốn về khang trang khiến nhiều người xuýt xoa. Để có được như ngày hôm nay, Quyền Linh từng trải qua nhiều thăng trầm thời trai trẻ.

Nam MC không ngần ngại kể về quá khứ nghèo trên sóng truyền hình khi chân ướt chân ráo lên TP.HCM lập nghiệp. Nhiều năm về trước, nam MC đỗ vào trường Nghệ thuật Sân khấu tại TP.HCM. Để có tiền ăn học, anh làm mướn đủ nghề từ bơm vá xe cho đến phục vụ bàn…

loat-sao-nam-di-len-tu-ngheo-kho-lam-du-nghe-vi-mot-nghe-8be7343c

Anh ăn bữa nay lo bữa mai và lúc có tiền cũng chỉ dám mua suất cơm 7.000 đồng, toàn cơm với rau. Có những hôm trong người không còn đồng nào, Quyền Linh đành muối mặt đi xin ăn. Thậm chí, anh kiên nhẫn ngồi chờ tới 3h sáng để đợi ăn phần cháo khét còn sót lại ở đáy nồi.

Nam nghệ sĩ thời trẻ sở hữu vẻ đẹp lãng tử nên ưu ái xin vào vai phụ. Anh phải mượn xe của bạn để đi diễn và thu nhập chẳng cải thiện là bao. Bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, cuối cùng năng lực của Quyền Linh cũng được khán giả công nhận. Hiện anh không còn đi diễn mà làm MC. 

Empty

Trường Giang bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí

Trường Giang (sinh năm 1983 đến từ Quảng Nam) xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Anh là con út trong nhà có 6 anh chị em.

Thời theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, anh nhiều lần bị đuổi học vì không đóng học phí. Anh làm đủ thứ nghề để chạy cơm từng bữa. Năm 2007, trong một lần đóng vai quần chúng, anh được một đạo diễn phát hiện ra tài năng và mời về nhà hát. 

Empty

Thời gian sau đó, nam nghệ sĩ có nhiều liên tục gặt hái thành công trong lĩnh vực phim ảnh, điển hình phải kể đến tác phẩm Lật Mặt và 49 Ngày đã giúp anh trở thành “hoàng tử phòng vé”. Song song với nghiệp diễn, Trường Giang cũng được khán giả yêu mến trong vai trò MC các show truyền hình thực tế.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn kiếm bộn tiền nhờ công việc kinh doanh nhà hàng, chuyên về các món ăn đồng quê bình dị.

Empty

Khắc Việt đi hát thuê để bám nghề

Khắc Việt (sinh năm 1987, quê Yên Bái) có nhiều sáng tác “hot hit” như Quên, Như Vậy Nhé…  Sinh ra trong gia đình không có ai trong môi trường nghệ thuật, nam ca sĩ không ngại khó khăn để theo đuổi niềm đam mê. Thời sinh viên, anh năng nổ xin đi lưu diễn ở tỉnh cùng đoàn nghệ thuật để tích lũy thêm kinh nghiệm. Anh hát tại phòng trà để có tiền trang trải cuộc sống.

Empty

Giờ đây, nam ca sĩ đã có tên tuổi nhất định trong làng giải trí cùng một loạt ca khúc gắn liền với thế hệ 9X. Bên cạnh nghiệp đàn ca, Khắc Việt hiện đã cưới DJ Thanh Thảo và làm cha của cặp song sinh đáng yêu.

Mạc Văn Khoa từ chở gạch thuê kiếm sống

Mạc Văn Khoa (sinh năm 1992 tại Hải Dương) để lại ấn tượng trong lòng công chúng kể từ cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2015. Trước khi trở thành người nổi tiếng, "chàng trai nhìn mặt là mắc cười" từng trải qua thời trai trẻ cơ cực.

Empty

Anh từng đi bốc gạch thuê và phụ hồ để mưu sinh. Cuộc đời Mặc Văn Khoa sang trang mới kể từ khi góp mặt trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Đến nay, anh đã có chỗ đứng nhất định trong làng hài và yên bề gia thất, nhà lầu xe hơi đủ cả.

Empty

Hồ Quang Hiếu tặng CD cho chủ bến xe để PR giọng hát 

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1986 tại Buôn Mê Thuột). Trước khi nổi tiếng anh từng sống lay lắt từ những đồng lương trông xe, hát đám cưới và chạy bàn. Đến khi có đủ tiền để ra CD nhờ việc tham gia nhiều cuộc thi ca hát thì lại không nhiều chi phí chạy quảng cáo. Sau đó, anh đành PR bản thân bằng cách tặng đĩa nhạc cho các bến xe.

Empty

Thời gian về sau, nam ca sĩ tích cực chạy show và có lượng fan đông đảo. Hiện tại, cuộc sống của anh đủ đầy, có nhà cao cửa rộng.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link