Đồng nghiệp tiết lộ Quyền Linh từng hối hận suốt 1 tháng chỉ vì dừng lại giúp đỡ một người bên đường

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ trước tấm lòng cao đẹp của nam “MC quốc dân”.

Không chỉ là một diễn viên, MC tài năng, Quyền Linh cũng chiếm được không ít cảm tình của khán giả nhờ lối sống giản dị. Mới đây, một đồng nghiệp đã có bài chia sẻ về Quyền Linh. Người này cho biết Quyền Linh từng tâm sự bản thân từng trải qua nhiều điều hối hận trong đời. Đáng nói nhất trong số đó là lần anh không thể dành thời gian dừng lại giúp đỡ một người bên đường.

Người này viết: "Khi được hỏi đâu là những điều làm mình hối hận nhất trong đời, anh Quyền Linh nói nhiều quá, không kể nổi. Vì phải có sai lầm thì mới có lớn lên. Quan trọng là ta có học được gì từ sai lầm đó hay không. Anh kể có một đêm vội vàng đi diễn, trời vừa tối vừa mưa, anh thấy một người đàn ông ngủ bên vệ đường. Nhưng anh sợ nhiều thứ quá (sợ trễ show, sợ người đó lừa anh, sợ… ma) nên lái xe đi luôn. Áy náy quá, hôm sau anh trở lại chỗ cũ, quyết hỏi cho ra người đàn ông hôm trước nằm đây bây giờ sao rồi. Người ta nói anh biết đó chỉ là một người đàn ông xỉn thôi, giờ thì chắc ổng… xỉn tiếp rồi. Vậy mà anh ân hận suốt một tháng trời. Anh cứ nghĩ nếu người đàn ông đó không may mà chết thì chắc anh sẽ mang tội lắm. Thế là từ đó, thấy ai nằm trên đường, dù biết đó là con ma anh cũng phải nhất định dừng lại và đỡ người ta dậy".

quyenlinh2

Trong suốt 20 năm qua, nam diễn viên không chỉ làm nghệ thuật mà còn gắn liền với các chuyến hoạt động xã hội, đem lại niềm vui cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của Việt Nam. Thời gian này khi Sài Gòn ở trong đợt giãn cách dài, Quyền Linh cũng là một trong số những nghệ sĩ tiên phong tham gia từ thiện.

"Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho tôi nhưng tôi vẫn phải làm. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần tôi nhiều hơn nữa. Bản thân tôi kiềm lòng không được khi nhìn thấy ngoài kia vẫn có biết bao chiến sĩ áo trắng, áo xanh, tình nguyện viên đang hy sinh, xông pha chung tay chống dịch. Để một lòng chuyên tâm đi thiện nguyện, tôi không quên hậu phương vững chắc đã tiếp thêm sức mạnh cho mình.

quyenlinh1

Dù bận rộn công việc tới mức quên sinh nhật con gái, nhưng cách phản ứng của gia đình nhỏ càng khiến tôi ấm lòng. Đôi khi trong lòng tôi cũng có chút buồn vì mùa dịch tôi ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã tôi thì chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ", nam MC tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link