Quang Lê gây tranh cãi khi đăng ảnh có cố NS Chí Tài, Hoài Linh, Phi Nhung xuất hiện cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng trên fanpage của ca sĩ Quang Lê có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung gây tranh cãi.

Mới đây trên fanpage của mình, Quang Lê đăng tải bài viết giới thiệu liveshow Hát trên quê hương 3 của anh. Tuy nhiên điều gây chú ý chính là hình ảnh giới thiệu video liveshow có hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ngoài ra còn có  NS Hoài Linh, Phi Nhung. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ không nên đăng ảnh như vậy vì NS Chí Tài đã qua đời, còn Phi Nhung đang trong thời gian điều trị bệnh, chưa kể là NS Hoài Linh cũng đang trong thời gian ở ẩn. 

quangle

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực khi cho rằng việc Quang Lê đăng ảnh có cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung nhằm thể hiện sự tôn trọng bởi đây đều là những người xuất hiện trong liveshow của anh. 

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Quang Lê cũng được biết đến với mối tình cùng Linda Vi Trâm Nguyễn - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006. Sau đó là Thanh Bi. Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

quangle2

Ngoài ra mối quan quan hệ giữa cặp cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Mới đây, Quang Lê đăng tải đoạn clip đáp trả antifan: "Tha cho bé Phương Mỹ Chi nha chú Quang Lê. Bé gái nó còn nhỏ, ngây thơ lắm. Đừng có làm hại tội nghiệp nó", Quang Lê đã lập tức hỏi "chị Bảy" một câu nhằm xác nhận cô bé không còn nhỏ: "Con đã là 18 tuổi rồi. Ôi, con tui đã 18 tuổi".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng lầy lội hỏi thêm về đời tư của con gái: "Học chung trường có đứa nào cua con không? Để ba biết cho ba vui". Phương Mỹ Chi đã "bĩu môi" và lắc đầu với vẻ mặt đầy ngao ngán: "Mấy thằng đó cua mấy đứa bạn của con chứ không cua con". Lúc này, anh tỏ ra khá ngạc nhiên: "Không lẽ con của ba ế sao?". Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link