Sau tin đồn đính hôn với bạn trai ngoại quốc, Song Hye Kyo để lộ ảnh cưới quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những bức hình cưới của Song Hye Kyo với người đàn ông ngoại quốc đang truyền trên mạng dấy lên tin đồn cô sắp tái tôn

Hình ảnh Song Hye Kyo nắm tay một người đàn ông ngoại quốc lạ mặt trong sự kiện ở châu Âu và chiếc nhẫn trên ngón tay áp út đang gây xôn xao, thì mới đây có thêm hình ảnh cô mặc váy cưới.

Song Hye Kyo đang trở thành tâm điểm của dư luận sau khi cô gặt hái thành công lớn trong phim Vinh quang trong thù hận và sự xuất hiện tại hãng trang sức Chaumet. Hơn 20 năm tham gia làng giải trí, Song Hye Kyo gây thương nhớ vì vẻ đẹp thánh thiện và những vai diễn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

song hye

Hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng là chủ đề bàn luận của khán giả, nhất là sau khi họ đã ly hôn. Gần đây Song Joong Ki thông tin vợ anh đã sinh con trai đầu lòng tại Ý thì một lần nữa dư luận lại bàn tán về lý do ly hôn của cặp đôi này. Đồng thời Song Hye Kyo vừa có chuyến công tác châu Âu với nhiều thông tin khiến dư luận dấy lên tin đồn cô đang có bạn trai mới.

anh cuoi song hye kyo

Trong lúc đó cư dân mạng lại “đào” được bức hình Song Hye Kyo mặc váy cưới khiến nhiều người hâm mộ mừng thầm cho nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên đó lại là bức hình cưới khi cô tham gia phim Thái Bình Luân cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh xứ Trung. Đây là bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di, Đồng Đại Vỹ…

Thai binh luan

Bộ phim không tạo tiếng vang bởi nội dung kén người xem nhưng sự kết hợp của Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh đã tạo được tiếng vang với phân cảnh đám cưới. Hình ảnh cô dâu chú rể lịch lãm sang trọng và đẹp đôi đã tạo phản ứng hóa học mạnh cho người xem. Bộ phim đã ra rạp từ 10 năm trước và bức ảnh cưới đang truyền đi trên mạng là chụp lại từ trong phim, không phải ảnh cưới ngoài đời thực của Song Hye Kyo.

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về bạn trai mới. Cô không phản hồi với những tin đồn về đời riêng. Sau Vinh quang trong thù hận, nữ diễn viên cũng chưa công khai dự án nào mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn