Đời tư tai tiếng, Hoài Lâm tái xuất đường đua âm nhạc, MV không cầu kỳ vẫn được đón nhận vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - MV trở lại Chỉ vì quá hy vọng của Hoài Lâm không có kỹ xảo, không đầu tư cầu kỳ nhưng vẫn được khán gỉ đón nhận.

Hoài Lâm nổi lên từ Gương mặt thân quen năm 2014 với chất giọng cực kỳ ấn tượng khiến khán giả và giám khảo đều bị thuyết phục. Đắt show khi mới 19 tuổi nhưng Hoài Lâm lại không giữ được phong bộ và bản lĩnh của mình khi đời tư có quá nhiều rắc rối. Hoài Lâm đánh mất hình ảnh của bản thân và phải ở ẩn rồi suy sụp cả thể chất và tinh thần. Hoài Lâm sau đó gây sốt với Hoa nở không màu nhưng phong độ vẫn chưa thể phục hồi. Những vấp ngã trong lối sống đã đẩy Hoài Lâm rời xa hào quang. Nhưng những người hâm mộ vẫn bao dung mong muốn Hoài Lâm trở lại và làm lại, tập trung cho sự nghiệp. Ngày 24/6 vừa qua Hoài Lâm cho ra mắt MV Chỉ vì quá hy vọng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. MV không chú trọng đầu tư vào hình ảnh mà chỉ tái hiện một sân khấu hát đơn giản. Sáng tác của Thanh Hưng với từng lời ca êm đềm dịu chất thơ kết hợp với giọng hát đầy tính sát thương của Hoài Lâm đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

hoai lam

Trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vướng phải những rắc rối và lối sống sai lầm nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ. Đặc biệt MV không cần đầu tư cầu kỳ kỹ xảo, người hâm mộ Hoài Lâm đến vì giọng hát của chàng trai.

hoai lam 1

Hoài Lâm chia sẻ MV Chỉ vì quá hy vọng đã được ấp ủ 3 năm trời, cuối cùng cũng đã ra mắt. Có lẽ Hoài Lâm là một trong số ít ca sĩ có những rắc rối không hay trong đời tư nhưng mỗi lần trở lại đều được khán giả bao dung đón nhận. Nhiều khán giả cũng gửi gắm mong Hoài Lâm quay trở lại, sống tiếp với đam mê và cố gắng để giữ phong độ.

hoai lam 2

Hoài Lâm là một hiện tượng lạ trong showbiz khi vướng nhiều tai tiếng nhưng trở lại là được đón nhận. Hy vọng lần trở lại này Hoài Lâm sẽ đủ bản lĩnh để giữ phong độ trên đường đua. Vẫn rất nhiều khán giả chỉ cần nghe Lâm hát, không cần đầu tư MV cầu kỳ, bởi Lâm hấp dẫn người ta đúng là ở giọng hát đầy cảm xúc và riêng biệt chứ không phải hình ảnh đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn