Bà xã khoe loạt ảnh hành trình 15 năm của Quyền Linh và hai cô con gái "đẹp từ trong trứng nước"

( PHUNUTODAY ) - Hai "em bé" ngày nào giờ đã lớn khôn, trở thành thiếu nữ và luôn quan tâm, chăm chút đến người ba tuyệt vời của mình.

Mới đây, bà xã Quyền Linh khoehành trình trưởng thành của Lọ Lem và Hạt Dẻ bên ba trong Ngày của Cha kèm dòng caption lịm tim: "Hồi ức vô giá. Mẹ Thảo lưu lại vài khoảnh khắc của 3 cha con trong 15 năm qua." Có thể thấy, hai chị em đã thừa hưởng hết nét đẹp của bố mẹ với làn da trắng bóc, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và đôi mắt đen láy. Quyền Linh cưng nựng, bồng bế con gái, lớn lên 2 cô công chúa lại thay nhau chăm chút, chỉnh trang vô cùng đáng yêu.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Bên dưới phần bình luận, Quyền Linh cũng đăng tải ảnh chơi đùa cùng 2 cô con gái và nhắn nhủ: "Yêu 2 con nhiều lắm".

Con gái đầu của MC Quyền Linh và diễn viên Dạ Thảo có tên ở nhà là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng tiểu mỹ nhân này đã nhận được sự quan tâm chú ý lớn từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp. Cô bé cao 1m70, chẳng cần son phấn mà vẫn toả sáng ngút ngàn, con gái Quyền Linh được dân tình khuyên nên đi thi Hoa hậu khi đủ tuổi.

Cô bé mang tên bố với tên mẹ dùng làm tên đệm, như một minh chứng cho sự gắn kết lứa đôi, một kết tinh của tình yêu tới muộn mà sâu sắc, ngọt ngào. Hiện tại chỉ mới bước sang tuổi 15 nhưng Lọ Lem đã bộc lộ khí chất như Hoa hậu, nhiều người còn cho rằng cô bé hao hao "tượng đài nhan sắc" Trương Bá Chi. Cùng với gương mặt thanh tú, hoàn hảo, ái nữ nhà Quyền Linh thậm chí được nhiều người kỳ vọng trở thành hoa hậu trong tương lai. Với sắc vóc nổi trội, nếu Lọ Lem không ghi danh tại cuộc thi nhan sắc thì vô cùng lãng phí. 

Con cô em Hạt Dẻ sinh năm 2008, năm nay 13 tuổi, có vẻ ngoài rất đáng yêu, ngọt ngào. Cô bạn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen to tròn và đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền cực duyên.  Thời điểm Quyền Linh đi từ thiện, con gái Hạt Dẻ luôn cầu chúc bình an, sức khỏe và dặn bà cẩn thận. Việc này được chính bà xã Quyền Linh chia sẻ: "Biết ba Linh đi đến vùng lũ miền Trung, ngày nào hai con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng gọi cho Ba, dặn Ba nhớ giữ gìn sức khỏe và cẩn thận... Chiều hôm qua, khi thấy ba Linh đang ở trên xuồng, Lọ lem liền dặn dò: ‘Vì Ba hơi nặng cân nên dễ chìm hơn người bình thường. Ba nhớ mặc nhiều phao vô người nha, mặc vô bụng vô tay luôn... để lỡ nước có dâng cao, thì Ba cũng không bị chìm. Ba Linh nhớ lời Lem dặn đó nha’. Nghe xong, Ba Linh cười quá chừng. Ảnh: Lọ Lem chụp màn hình lúc đang nói chuyện với Ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link