Chỉ thêm thắt một vài chi tiết nhỏ cũng có thể giúp tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần mua sắm vô độ, bạn vẫn hoàn toàn có thể "làm mới" phong cách của mình với những gợi ý dưới đây.

1. Mặc không ít hơn 3 món quần áo

Có thể là một chiếc áo len, một chiếc áo blazer, một chiếc khăn, một chiếc mũ, hay thậm chí là một món phụ kiện hoành tráng. Chi tiết thứ ba làm sống động trang phục hàng ngày và bạn trông sẽ khác, thật phong cách hơn rất nhiều.

macdep 1

2. Kết hợp phong cách vintage với quần áo hợp mốt

Nếu bạn kết hợp chiếc túi, một đôi giày, một chiếc áo khoác hoặc một phụ kiện vintage pha lẫn cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ mang lại sự khác biệt. Hơn nữa, bạn có thể thử kết hợp quần áo từ nhiều thập kỷ khác nhau. Thay vì gắn bó với phong cách của những năm nhất định, bạn có thể mặc một chiếc váy mang phong cách xưa cũ một chút. 

3. Thêm một chiếc thắt lưng để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn

Mt chiếc thắt lưng sẽ làm bộ đồ vốn "thùng thình" của bạn trở nên gọn gàng hơn. Nó sẽ tôn lên những đường cong của bạn trong nháy mắt. Bạn sẽ cần một chiếc thắt lưng da phổ thông màu đen hoặc nâu sẫm như một yếu tố cơ bản.

macdep 2

5. Choàng áo khoác, vest lên vai, để tay áo tự do

Để trông sang trọng và cá tính hơn, bạn có thể ngẫu nhiên khoác hờ một chiếc áo blazer hoặc vest hay áo khoác qua vai như một chiếc áo choàng. Điều này sẽ cho thấy rằng bạn không phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài và vẫn tự tin. Mặc khoác hoặc áo blazer theo cách này vì nó sẽ giúp bạn nhìn sang trọng và nổi bật.

macdep 3

6. Mang tất cao đến đầu gối

Đi tất cao đến đầu gối tạo thêm nét quyến rũ đặc biệt cho các cô gái. Bạn có thể sử dụng chúng cùng với quần tất khi thời tiết lạnh hoặc bạn có thể chọn quần tất giả giống như tất chân vừa bảo vệ đôi chân của bạn khỏi lạnh và giúp bạn trông thật bắt mắt.

7. Thêm độ tương phản

Bất kỳ sự tương phản nào trong tổng thể thời trang đều tốt dù đó là sự tương phản về kết cấu, màu sắc, kiểu dáng, thiết kế thô và các yếu tố nữ tính. Lụa và da, denim và len, vải mờ và bóng, mịn và có họa tiết - có rất nhiều lựa chọn, và những sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông ngầu hơn nhiều ngay cả khi diện trang phục đơn sắc.

8. Mặc áo cổ lọ bên trong 

Áo cổ rất hợp khi phối với áo sơ mi, áo liền quần, váy, áo jacket, áo nịt, và áo khoác. Và sự phân lớp là một trong những xu hướng thời trang chính của mùa đông, nó cho phép bạn kết hợp các họa tiết và màu sắc, mang đến sự mới lạ và hiện đại cho hình ảnh.

macdep 2

9. Mặc áo crop top bên ngoài áo phông, áo sơ mi hoặc váy

Bạn có thể thử chỉ nhét một bên áo vào trong quần và để phần thứ hai tự do hoặc bạn có thể thử tùy chọn kiểu Pháp - nhét nó vào phía trước và để phần sau và hai bên tự do. Bạn có thể thực hiện mẹo tương tự với áo len.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link