Nguyên nhân Phi Nhung nhiễm Covid-19, sự thật khiến nhiều người thương xót

( PHUNUTODAY ) - Mới đây netizen tiếp tục phát hiện lý do Phi Nhung bị nhiễm bệnh, được biết hơn 2 tháng nay cô liên tục đi làm từ thiện.

Trưa ngày 27/8, phía đại diện Phi Nhung đã lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 và hiện được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Được biết, trong mùa dịch này, ccố đã có 2 tháng trực tiếp đồng hành cùng 1 bếp ăn tại TP.HCM để chuẩn bị phần ăn mỗi ngày cho nhưng người bị ảnh hưởng bởi dịch. Trước ngày dự định sang Mỹ, Phi Nhung đi phát lương thực cho bà con khó khăn và có tiếp xúc với F0. 

Phi Nhung cũng đã có test nhanh và kết quả âm tính nhưng nữ ca sĩ muốn an toàn hơn nên đã tự cách ly nhiều ngày trước khi phát hiện nhiễm bệnh và nhập viện. Đồng thời, theo nguồn tin của Trí thức trẻ: "Phi Nhung chưa tiêm vaccine nhưng lại rất máu xông pha làm từ thiện. Tình trạng hiện tại khá nặng".

phinhung

Gần đây nhất, hôm 22/8, một người bạn trong nhóm từ thiện của Phi Nhung cho biết trong hơn 2 tháng qua, nữ ca sĩ đã có đồng hành các chuyến thiện nguyện cùng nhóm, nhưng không may đã tiếp xúc với vài F0. Dù đã xét nghiệm âm tính nhưng nữ ca sĩ phải tiếp tục nghỉ ngơi từ 5 - 10 ngày. Hiện Phi Nhung tự cách ly tại nhà và theo dõi sức khỏe. 

Phi Nhung từng đăng tải: "Cảm ơn Khánh Vương, thay lời muốn nói cho chị. Nhân đây Phi Nhung xin cáo lỗi với khán giả hải ngoại lần này, Kính mong mọi người thông cảm!".

"Vì thời điểm này, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khoẻ là của chung chứ không còn của riêng nữa. Nhung muốn được hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết… Thôi thì cả nhà chúng ta quyết tâm tuân thủ 5K để mạnh khoẻ, bình an, đẩy lùi em CoVi đi nha. Phi Nhung chúc cả nhà nhiều sức khoẻ và bình an, hẹn tái ngộ một ngày gần nhất. Chúc Quỳnh và các bạn một đêm diễn thật hay, thật tốt nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trước tình hình phải tự cách ly vì đã tiếp xúc vài F0 và dịch bệnh căng thẳng, nữ ca sĩ đành phải cáo lỗi với khán giả hải ngoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link