Dàn mỹ nhân Việt đọ sắc "bất phân thắng bại" như nàng công chúa khi diện váy xếp tầng

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế mềm mại, xếp tầng đã giúp các mỹ nhân Việt nổi bật với vẻ lộng lẫy, thướt tha trên thảm đỏ.

Empty

Mỗi khi dự sự kiện, các người đẹp Vbiz đều diện những bộ cánh lộng lẫy khoe style nổi bật, điển hình là váy xếp tầng. Ngọc Trinh hóa nàng công chúa sang chảnh trong mẫu váy xếp tầng bồng bềnh phủ sắc đỏ rực rỡ. Tóc búi và phụ kiện trang sức càng giúp hình ảnh của cô thêm phần kiêu sa.

Empty

Nhã Phương tỏa sáng với nhan sắc xinh đẹp, cùng phong cách lộng lẫy như công chúa. Diện thiết kế xếp tầng, trễ vai phủ tông màu xanh pastel, bà xã Trường Giang thu hút ánh nhìn.

Empty

Khổng Tú Quỳnh hóa nàng thơ với thiết kế tông màu kẹo ngọt mang đến vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần duyên dáng đài các  cho nữ ca sĩ.

Empty

Trương Quỳnh Anh lôi cuốn ánh nhìn trong thiết kế đầm xếp tầng màu tím pastel dịu dàng nhưng cũng đầy ấn tượng. Cô kết hợp cùng mái tóc búi tròn tôn chiếc cổ cao cùng xương quai xanh gợi cảm.

Empty

Lương Thùy Linh gây thương nhớ khi thả dáng mảnh mai trong bộ váy màu pastel bềnh bồng. Thiết kế với  điểm nhấn là các lớp vải được xếp chồng lớp giúp cô toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Quỳnh Anh Shyn gây bất ngờ với vẻ bánh bèo ngọt ngào khi diện chiếc đầm xếp tầng quai dây mong manh, phủ sắc hồng.

Empty

Tóc Tiên chọn một thiết kế màu neon chói mắt. Mẫu váy xếp tầng của Tóc Tiên vốn không hề dễ diện, phần chân váy dáng mullet cộng thêm màu xanh neon rất dễ dìm nhưng với cô thì lại rất sang chảnh. 

Empty

Hoa hậu Hương Giang cũng được đánh giá cao về cả nhan sắc và khí chất khi diện váy xếp tầng. Thiết kế chất liệu voan màu tím ombre cầu kỳ và tinh tế, với điểm nhấn là phần thân trên xẻ sâu giúp người đẹp tôn khéo vòng một gợi cảm. 

Empty

inh Dương Lan Ngọc lại yêu thích thiết kế phủ sắc hồng bánh bèo. Thiết kế cúp ngực có điểm nhấn ở eo vừa giúp người đẹp khoe được vai trần gợi cảm và vòng eo con kiến.

Empty

Hari Won diện xếp tầng màu xanh ngọc với chi tiết phối nơ nhưng bà xã Trấn Thành Mái lại tạo nét chấm phá bằng phụ kiện sneakers. Chưa kể mái tóc màu bạch kim cộng thêm chiếc băng đô đính ngọc trai càng khiến cô nàng thêm trẻ trung xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link