Mợ cả của Mine lộ rõ má chảy xệ và nếp nhăn nhưng body thì săn chắc 6 múi ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Kim Seo Hyung có lẽ là mỹ nhân được các sao Việt nhắc trên story trang cá nhân nhiều nhất những ngày này.

Mine - phim "cung đấu" giật gân của Hàn Quốc bàn về cuộc sống của giới siêu giàu. Nổi bật phải kể đến mợ cả Jung Seo Hyun do Kim Seo Hyung thủ vai. Cô là người hiếm hoi có thể cân tất mọi bộ cánh khó trong bộ phim nhờ sắc vóc chuẩn chỉnh.  Ngoài đời, cô sở hữu vẻ đẹp hút mắt chẳng khác khi lên phim là bao.

Empty

Nữ diễn viên họ Kim năm nay đã 47 tuổi và khiến dàn người đẹp Việt mê mẩn.

Empty

Với đẹp đặc biệt, Kim Seo Hyung thường được mời làm mẫu cho các bộ hình chụp hơi hướng menswear. 

Empty

Phần má của cô có hơi chảy xệ, rãnh cười cũng rất sâu nhưng điều đó có lẽ không hề hấn gì so với khí chất chị đại ngút ngàn trong từng khung hình.

Empty

Ít khi để hở các khoảng da thịt, do đó ít ai biết rằng nữ diễn viên xứ Kim Chi cũng có một vóc dáng đẹp đỉnh.  Không phải kiểu khoe nét sexy, quyến rũ mà chính là nét khoẻ khoắn và phi giới tính của chiếc bụng múi.

Empty

Body của U50 có độ lean (khô mỡ) nhất định mà không chỉ riêng phần bụng. 

Chị em có thể rút ra được từ trường hợp của Kim Seo Hyung đó chính là tuổi trung niên, có thể chúng ta không tránh được việc làn da bị lão hoá nhưng body thì khác. Cơ bắp nếu có luyện tập và ăn uống điều độ sẽ có độ trẻ hoá hơn làn da rất nhiều. 

Tập Pilates

Pilates ở Việt Nam vẫn còn là khái niệm hơi xa lạ nhưng ở Hàn Quốc nó là bộ môn thể thao được phái nữ ưa chuộng. Tác dụng của nó là tăng cường sức mạnh của các nhóm cơ, nhưng vẫn đảm bảo độ dẻo dai, linh hoạt, cải thiện nhiều nhóm cơ, đặc biệt là vùng core (cơ trung tâm) của bạn.

Cardio linh hoạt

Khi công việc quá bận rộn hay đầu óc quá căng thẳng, nữ diễn viên 48 tuổi linh hoạt giữa việc vận động và xả stress bằng cách ra ngoài thể dục cùng bạn bè như chạy bộ, leo núi... Kim Seo Hyung bầu bạn với chú chó nhỏ và ngày ngày dạo chơi cùng cún cưng. 

Kiểm soát calo bằng cách tự nấu và ăn đúng giờ

Kim Seo Hyung nghĩ là sẽ tốt hơn nếu cô tự nấu nướng. Như vậy, cô sẽ kiểm soát được nguồn dinh dưỡng, loại thực phẩm mà bạn nạp vào cơ thể, từ đó giảm thiểu được những lựa chọn có hại cho vóc dáng. Kim Seo Hyun luôn tự nhủ, dù bận rộn đến đâu, cô cũng sẽ dùng bữa đúng giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link