Quỳnh Nga lần đầu hé lộ mối quan hệ với chồng cũ Doãn Tuấn sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khẳng định cả hai ly hôn không liên quan tới người thứ ba hay con cái.

Chia sẻ với Saostar, Quỳnh Nga cho biết khi hôn nhân đổ vỡ, có một thời gian cô cảm thấy không muốn tin và yêu. Nữ ca sĩ sợ bị tổn thương, sợ đặt niềm tin vào không đúng chỗ.

"Nhưng bây giờ tôi có thời gian để bù đắp cho những tổn thương đó. Nếu có tình yêu mới tôi sẽ đón nhận, bởi vì tôi không khép mình và đóng cửa nữa. Tôi sẽ 'mở cửa' từ từ, nhưng để bảo tôi mở ngay ra và yêu cuồng nhiệt thì chưa thể", Quỳnh Nga nói.

duong-tinh-ngot-ngao-cua-quynh-nga-doan-tuan-truoc-ly-hon-1

"Cá sấu chúa" tâm sự, trước kia cô từng đặt tiêu chí về bạn đời, song có lẽ vì không chàng trai nào đáp ứng được nên không dám tìm hiểu. Hiện cô đã dẹp bỏ hết và chỉ cần gặp được một người đủ hợp, đủ tình yêu và đang độc thân. Nữ diễn viên khẳng định cả hai ly hôn không liên quan tới người thứ ba hay con cái.

"Không phải do yếu tố, mà trong cuộc sống hôn nhân có rất nhiều vấn đề. Tôi không hiểu tại sao vì thời điểm chúng tôi mới lấy nhau không hề thấy đó là vấn đề, nhưng đến khi ở với nhau chuyện đó chỉ là một vết nứt nhỏ thôi, tuy nhiên nó đã bị xé ra rất to từ trong cuộc sống đến chuyện gia đình rồi bắt đầu cãi cọ từ những điều nhỏ nhất.

Có lẽ thời gian đầu tôi không để tâm, hoặc do khi đến với nhau chúng tôi đều là hai cá thể riêng biệt. Chuyện tôi ly hôn với chồng cũ không hề liên quan đến người thứ ba hay con cái. Chỉ đơn giản cả hai đã hết duyên, không thể ở bên cạnh nhau nữa thôi", Quỳnh Nga thẳng thắn. 

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, mỹ nhân 8X cho biết cả hai không liên lạc vì không có mối liên quan đến con cái. 

"Thôi thì ai cũng có cuộc sống của người nấy, miễn là tôi chúc cho người ấy có cuộc sống riêng ổn nhất. Vì ví dụ những cặp đôi khác còn liên quan đến con, thì họ sẽ còn phải liên lạc với nhau", Quỳnh Nga nói. 

Quynh-Nga-Doan-Tuan

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn tổ chức đám cưới vào năm 2014. Tuy nhiên đầu năm 2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với Doãn Tuấn sau 5 năm chung sống. Nguyên nhân là do cả hai không tìm được tiếng nói chung. Khép lại hôn nhân dang dở, Quỳnh Nga thường xuyên cập nhật hình ảnh tươi vui, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò Việt Anh, song cô phủ nhận. 

Trong khi đó, Doãn Tuấn lại khá lặng thầm, dường như mất tích khỏi showbiz. Tháng 7/2020, chồng cũ Quỳnh Nga từng vướng tin đồn hẹn hò Quỳnh Thư khi những khoảnh khắc thân thiết xuất hiện. Tuy nhiên Quỳnh Thư đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo:  xevathethao.vn copy link