Quỳnh Thư tiếp tục nói đạo lý sau khi bị Diệp Lâm Anh tố chen vào cuộc hôn nhân với chồng thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Thư vẫn tiếp tục nói đạo lí nhưng không phải ở khía cạnh tình cảm mà ở cách đối nhân xử thế của người thành công.

Sáng 13/1, Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận cuộc hôn nhân của mình và thiếu gia Đức Phạm kết thúc. Đặc biệt trong chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cô tiết lộ người thứ 3 khiến hôn nhân tan vỡ là nữ diễn viên mà báo chí vẫn nhắc tới. Ngay lập tức, mọi sự chú ý đổ dồn vào Quỳnh Thư.

Trở thành tâm điểm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh, tối ngày 13/1, Quỳnh Thư đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cô chia sẻ lại ảnh sự kiện vào 3 năm trước cùng dòng trạng thái triết lí nhưng không ở khía cạnh tình cảm: "Người càng nổi tiếng, càng thành công thì càng biết điều và dễ thương".

bi-diep-lam-anh-to-chen-vao-hon-nhan-voi-chong-thieu-gia-quynh-thu-van-noi-dao-li-1-ngoisaovn-w620-h580

Tin đồn vẫn mãi là tin đồn. Nhưng mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Hồi sau sẽ rõ thì chắc chắn hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì vẫn sẽ là sự thật, mọi người sẽ biết. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

Khi được hỏi về lý do khoá Facebook cá nhân vào thời điểm lộ clip được cho là xuất hiện bên chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư giải thích: "Tôi khóa trang cá nhân vì dân mạng không hề biết thực hư câu chuyện mà tấn công tôi. Tôi cảm thấy nên khóa bình luận để bảo vệ an toàn cho mình và những điều xảy ra xung quanh".

quynhthu2

Đặc biệt, Quỳnh Thư cũng phân trần trước nghi vấn cố tình tạo thi phi để gây chú ý: "Tôi đã vào nghề được rất lâu rồi, nếu nói tôi cố tạo scandal để đánh bóng tên tuổi khi quay lại một chương trình truyền hình thì tôi đã làm từ lâu chứ không đợi đến hôm nay".

Vừa qua, Quỳnh Thư đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái đầy ẩn ý sau khi Diệp Lâm Anh chia tay chồng. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Thư đăng story với 2 từ 'cám ơn' thì lại đi xuyên tạc và ghép vào câu chuyện chẳng hề liên quan. Thư thật sự cảm thấy áp lực khi cứ bị như vậy. Thư còn có cuộc sống riêng của Thư, cái Thư phải cám ơn rất nhiều. Chẳng hạn như em cám ơn đã cho em được khỏe mạnh, có cơ hội giúp đỡ người khác qua những lần từ thiện như hôm nay". Hiện tại, Quỳnh Thư đã khoá chức năng bình luận trên Facebook cá nhân để tránh bị netizen tấn công.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link