Rầm rộ hình ảnh Phương Thanh được trai trẻ khoác vai đi chơi lúc tối muộn

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều khá thoải mái, thậm chí còn không ngại việc xuất hiện cùng nhau trên con phố đông người này.

Tối muộn ngày 30/4, Phương Thanh bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Bùi Viện, nơi tập trung đông đúc giới trẻ Sài thành. Cô người đàn ông bên cạnh có cử chỉ vô cùng thân mật, chàng thậm chí còn khoác vai nàng "hộ tống" nàng vào quán bar. Cả hai đều khá thoải mái, thậm chí còn không ngại việc xuất hiện cùng nhau trên con phố đông người này.

pt

Năm ngoái khi chia sẻ với truyền thông, Phương Thanh nói đang tận hưởng niềm hạnh phúc với quả ngọt tình yêu. Cô cho biết cô và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ kín mối quan hệ.

“Phương Thanh từ xưa tới giờ chịu nói ra đã là may lắm rồi. Sở dĩ vừa rồi tôi có “khai” ra một tý xíu cũng chỉ vì cảm xúc hưng phấn quá thôi. Còn nếu để công khai hoàn toàn tôi sẽ không bao giờ làm thế. Tôi tự hỏi cuộc đời nghệ sĩ còn gì để giấu nữa không khi tất thảy mọi thứ mình đều mang ra PR hết. Vả lại, cái gì ồn ào, khoe mẽ thường chẳng được bền lâu. Vậy nên tôi sẽ giữ những gì cá nhân, riêng tư nhất cho mình và gia đình”, cô chia sẻ.  

phuong-thanh 1

Theo Phương Thanh, trái ngược với vẻ ngoài gai góc ấy là một con người thật khác: yếu đuối, nhạy cảm và luôn thua thiệt.

Nữ ca sĩ cho hay vẫn ý thức vun đắp tình cảm của mình mỗi ngày. "Tôi không khẳng định được ngày mai mình sẽ ổn định hay hạnh phúc thế nào. Mọi nhân duyên trong cuộc đời không chỉ là câu chuyện hai người mà sẽ còn nhiều yếu tố khác tác động. Thôi thì cứ sống trọn vẹn và trân trọng trước mắt đi đã. Còn những gì thuộc về tương lai cứ để thuận theo tự nhiên", nữ ca sĩ bày tỏ. 

Những ngày qua, khán giả xôn xao tấm ảnh Phương Thanh thân thiết bên người đàn ông “lạ”, được giấu mặt cẩn thận. Thông tin này đang khiến nhiều fan hâm mộ chú ý. Cô cũng tiết lộ về việc đưa người yêu về ra mắt gia đình.  Cô nói: "Tôi đã gặp được người đủ duyên! Tôi cần được yêu , đã có cuộc nói chuyện thoải mái, nghiêm túc và mở lòng trước với mẹ hôm mồng 2 Tết. Bạn biết đấy, mẹ tôi rất khó tính từ xưa đến nay. Chính vì vậy, tôi chưa bao giờ dám công khai bất cứ điều gì khi mẹ chưa đồng ý, phải thưa chuyện đàng hoàng xem ý mẹ thế nào. Chuyện tình cảm của tôi luôn diễn ra trước đó chứ tôi không yêu để đu trend hay bắt chước ai đó. Với tôi, yêu đương là duyên nợ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link