Rằm tháng 10 âm số trời đã định: 3 tuổi hồng phát, ung dung hưởng tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới có sự phát triển mạnh mẽ, tài lộc dồi dào.

Tuổi Thìn

Số trời đã định, dịp Rằm tháng 10 âm lịch tới đây, vận trình của người tuổi Thìn vượng phát. Con giáp này làm gì cũng thành công, tài lộc sung túc, cuộc sống đủ đẩy. Đường công danh của người tuổi Thìn ngày càng đi lên, bản mệnh làm gì cũng thành công vang dội.

tu-vi-01

Người tuổi Thìn đang có quy định mở rộng quy mô kinh doanh hay tách ra làm ăn riêng đều có thể thực hiện trong giai đoạn này. Bản mệnh chuyển mình thành công, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Tuổi Thìn đưa ra được những ý tưởng mới, khiến người khác bất ngờ. Từ thời điểm này, sự nghiệp của tuổi Thìn phất lên như điều gặp gió, tiền của phủ phê.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn thông minh, nhanh  nhẹn, có tài ứng xử. Bản mệnh biết đối nhân xử thế nên đi đâu cũng có người yêu mến, sẵn lòng giúp đỡ.

Tuổi Tỵ là con giáp may mắn trong dịp Rằm tháng 10 âm lịch. Bản mệnh có nhiều cơ hội đón nhận lộc trời ban, tiền của cứ thế tự tìm đến cửa. Con giáp này chỉ cần vui vẻ đón nhận những điều sắp đến là được.

Nếu may mắn, tuổi Tỵ có thể gặp được quý nhân. Người này sẽ mang đến cho bản mệnh những cơ hội về tài chính. Tuổi Tỵ có sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng có thể đón nhận một khoản tiền bất ngờ. Đó có thể là tiền thưởng từ sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh trong suốt thời gian qua. Tuổi Tỵ hãy sử dụng hợp lý số tiền này.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thông minh, có ý chí. Con giáp này chăm chỉ, một khi đã muốn làm gì thì sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Rằm tháng 10 âm lịch là thời gian may mắn với người tuổi Sửu. Vận trình của con giáp này có sự khởi sắc bất ngờ. Bản mệnh làm ăn phát đạt, ký kết được nhiều hợp đồng chất lượng, sự nghiệp phất lên bất ngờ. Đường công danh của tuổi Sửu bước lên một nấc thang mới. Tài vận của bản mệnh tăng lên, số dư trong tài khoản tăng lên liên tục.

tu-vi-02

Nếu tiếp tục cố gắng, bản mệnh có thể đón nhận cuộc sống sung túc, êm ấm. Trong thời gian này, tuổi Sửu cũng đem lại may mắn cho những người xung quanh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link